Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2020

Bayern tập huấn trực tuyến để giảm rủi ro virus

Muốn tránh việc đi lại không cần thiết trong khi duy trì liên lạc xã hội, Bayern Munich đã thiết lập trên keo nha cai bong88 các phiên 'đào tạo trên mạng' nơi các cầu thủ cùng nhau làm việc trực tuyến bằng cách theo dõi các bài tập được phát trực tiếp từ trụ sở của câu lạc bộ.

"Tất cả chúng ta phải cố gắng xử lý tình huống theo hướng tích cực", HLV Hansi Flick của Bayern nói với trang web của câu lạc bộ.

"Hôm qua (thứ Tư) lúc 11 giờ sáng, chúng tôi đã có chương trình 'Đào tạo không gian mạng' đầu tiên, nơi đội được huấn luyện từ xa. Mọi người đều có động lực, mọi người đều làm rất tốt."

Bang Bavaria chưa đưa ra các biện pháp giam cầm bắt buộc, nhưng các nhà lãnh đạo Bundesliga, Bayern đã quyết định giữ các cầu thủ của họ ở nhà để tôn trọng tốt nhất các hướng dẫn từ cơ quan y tế.


Holger Broich, huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ cho biết: "Các anh chàng được trang bị đồng hồ ghi âm thể dục. Điều đó có nghĩa là chúng tôi có được tất cả dữ liệu liên quan của từng cầu thủ, như nhịp tim, trên màn hình của chúng tôi".

Flick cho rằng việc giữ cho người chơi giữ liên lạc thường xuyên cũng cần thiết như chính việc đào tạo.

"Điều quan trọng là chúng tôi sẽ liên lạc với nhau hàng ngày. Cả nhóm đều ở đó để đào tạo", Flick, người chỉ đạo các phiên mà người chơi có thể theo dõi thông qua máy tính bảng của họ.

Flick cho biết các nhân viên huấn luyện đã vẽ ra các chương trình kéo dài từ 75 đến 90 phút, với trọng tâm từ độ bền cơ bản đến đào tạo khoảng cường độ cao, cũng như đào tạo sức mạnh.

"Điều tôi rất hài lòng là bầu không khí nhóm tích cực được tạo ra, ngay cả khi mọi người chỉ thực sự kết nối với nhau", Broich nói.

"Các cậu bé sau đó không gặp nhau trên sân, nhưng trực tuyến. Cần có sự đều đặn và kỷ luật tương tự đối với các cầu thủ.

"Khi buổi đào tạo kết thúc vào ngày hôm qua, việc truyền tải video đã không còn nữa. Các cầu thủ đã nói chuyện với nhau, trao đổi ý kiến. Đó là lý do tại sao các buổi đào tạo video cũng là một trải nghiệm xã hội quan trọng."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét