Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2019

Griezmann: "Tôi không gia nhập CLB đó"

Ngôi sao 5 cánh điểm trung tâm phiên chợ hè loại một đội bóng khỏi list các bến đỗ khả năng thực thi.

Hồi tháng trước, Antoine Griezmann đã gây chấn động làng túc cầu khi tuyên bố sau 5 năm chơi bóng cho Atletico Madrid, anh sẽ chuyển hẳn qua bến đỗ mới ở hè 2019.

Qua 257 ải đấu trên tất cả đấu trường, Griezmann là ngòi nổ chủ lực của Rojiblancos với 133 bàn thắng cùng 50 đường xây đắp. Có tài của tuyển thủ pháp biến anh trở thành sự thèm khát của mọi ông lớn âu lục.

Barcelona được coi như bến đỗ tiềm năng nhất của Griezmann mùa tới, nhưng Manchester United vẫn chưa từ bỏ tham vọng nắm bắt siêu sao 28 tuổi. Sau chiến dịch 2018/19 thảm họa, Quỷ Đỏ đang rất cố gắng tăng cấp đội hình bởi những tân binh chất lượng. Không dừng lại ở đó cũng không còn bỏ qua Paris Saint-Germain.

Mới đây, Griezmann đã tiến hành 1 cuộc chất vấn với Sport. Hồi đáp câu hỏi về mai sau, ngòi nổ mọi người Pháp cam đoan anh đã biết rõ CLB sẽ khoác áo mùa tới. Griezmann còn khiến tất cả bất ngờ đột ngột bằng câu nói: "Tôi không thể nói CLB này sẽ ở Miami."

Đội bóng Griezmann đề cập không chơi bóng ở trên đó là Inter Miami, CLB Mỹ thuộc sở hữu của huyền thoại United, David Beckham.

Griezmann là Fan Hâm mộ bự của Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA & liên tục di chuyến đến xứ Cờ Hoa dự khán những ải đấu. Số 7 được cho là tất cả mong chơi bóng ở MLS một ngày nào đó, nhưng chưa phải Lúc Này, khi anh vẫn đang sẵn có thể thi đấu đỉnh điểm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét