Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2019

Chi 113 triệu Euro, Real đón "phù thuỷ tuyến giữa" anh quốc về Madrid

Các hành động từ xứ sở sương mù cho biết thêm Real Madrid bắt buộc phải chi rất đậm cho thương vụ làm ăn này.

Như đã cung cấp tin, Real Madrid đang rất quyết tâm mang về Santiago Bernabeu những bản Hợp Đồng chất lượng, nhằm bổ sung nhân sự để sớm quay về với đường đua danh hiệu và đỉnh điểm danh vọng từ mùa giải tới.

Sau Luka Jovic, truyền thông nước ngoài Dự kiến Eden Hazard và Christian Eriksen sẽ lần lượt cặp cảng Los Blancos. Nếu với Hazard, Real sẽ chốt được mức chi phí có nhu cầu thì thương vụ Eriksen lại nan giải hơn rất nhiều.

Chi tiết cụ thể, theo Marca, Tottenham Hotspur hy vọng 113 000.000Euro cho thương vụ làm ăn chiêu mộ Christian Eriksen của Real Madrid. Những người đầu tàu "gà trống" không mong muốn trụ cột xuất sắc của mình ra đi với mức giá quá rẻ, vì thể kiên quyết đẩy bảng giá của Eriksen lên càng cao càng tốt.

Nếu thật sự hy vọng gồm ngôi sao sáng mọi người Đan Mạch trong đội hình, Kền kền trắng không cách nào khác là đề xuất thuận tình nhu yếu này, đồng nghĩa với việc "bao tải tiền" giành cho chuyển nhượng của mình sẽ giảm đáng kể, khi mà thương vụ chiêu mộ Eden Hazard có công dụng cũng kết thúc & khoảng tầm 100 000.000Euro.

Christian Eriksen được mệnh danh là "phù thuỷ tuyến giữa" của Tottenham, Một trong những tiền vệ có lối chơi thông minh và phát minh sáng tạo hàng đầu Ngoại hạng Anh. Hãy chờ xem, liệu Real Madrid gồm chiêu mộ được ngôi sao 5 cánh sinh năm 1992 hay không.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét