Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2019

Eriksen vướng lời đồn chuyển nhượng ủy quyền, thầy tại ĐT lên tiếng nói 1 lời

Các phát biểu của HLV Age Hareide về tiền vệ Eriksen trong bối cảnh cầu thủ này đang vướng vào đồng loạt lời đồn tương lai cùng Real Madrid.

Như đã đưa thông tin, Real Madrid đang rất quyết tâm đem đến Santiago Bernabeu các bạn dạng Hợp Đồng chất lượng, nhằm mục tiêu bổ sung nhân sự để nhanh chóng trở lại với đường đua danh hiệu & đỉnh điểm danh vọng từ mùa giải tới.

Sau thời điểm kích nổ kinh điển Luka Jovic, Eden Hazard cùng Christian Eriksen được dự báo sẽ biến thành các cái tên tiếp theo sau trở thành thành viên của dàn Galacticos.

Rõ rệt, tương lai của nhạc trưởng Tottenham đang là vấn đề rất đáng chăm chú bây giờ, bất chấp màn trình diễn thất vọng tại màn chung kết Champions League. Dẫu vậy theo HLV đội tuyển Đan Mạch - ông Age Hareide, Eriksen sẽ không vì các event bên lề này mà làm ảnh hưởng tới nhiệm vụ đưa đội tuyển Đan Mạch tới vòng chung kết Euro 2020:

"Cách rất tốt để hồi phục đó là có 1 trận đấu tốt. Bằng cách ấy, cậu đấy sẽ vượt qua sự tuyệt vọng rất nhanh."

"Tôi không nói về tình trạng tại câu lạc bộ của những cầu thủ. Chúng tôi gồm mối quan hệ tốt với những cầu thủ, nhưng nó hoàn toàn có thể sẽ không còn vẹn nguyên nếu tôi cố nhập cuộc vào các chuyện này."

"Việc của tớ là tập kết vào đội tuyển quốc gia. Christian yêu câu hỏi được chơi bóng, và tôi nghĩ cậu đấy cũng chỉ tập trung vào trình độ."

"Eriksen muốn được cống hiến cho đội tuyển Đan Mạch, & với tôi đấy là điều quan trọng nhất."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét