Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2019

Sau Lukaku, Conte tiếp tục nhắm 2 sao bự của Real Madrid

Nerazzurri đã thường xuyên nhắm đến các ngôi sao sáng đã khẳng định được có tài. Mới đây, bộ đôi của Real Madrid đã được đem vào list đề xuất chiêu mộ.

Sau khi Antonio Conte trở thành HLV trưởng của Inter Milan, ông đã tỏ ra rất sốt sắng trên thị phần chuyển nhượng ủy quyền. Hàng loạt cái brand name chất lượng đã được đưa vào danh sách phải chiêu mộ, trải đều cả 3 tuyến như Nicolo Barella, Danilo, Romelu Lukaku....Tất cả đều đang cho biết ước mơ lấy lại Hình ảnh của một “ông lớn” tại châu âu như Nerazzurri đã có lần bao gồm trong quá khứ.

Vừa mới qua, thêm 2 khuôn mặt nữa đã được cựu thuyền trưởng Chelsea chăm chú. Theo Sky Sport, Giuseppe Marotta đã bay sang Madrid để tìm kiếm thỏa thuận chiêu mộ Matteo Kovacic. 

Tiền vệ người Croatia đang được đội chủ sân Santiago Bernabeu cho Chelsea mượn và đã hết Nằm trong chiến lược của HLV Zinedine Zidane. Vậy cho nên, Nerazzurri sẽ không thật gian khổ để đã đạt được sự phục vụ của Kovacic.

Không dừng lại ở đó, Marotta còn đang cố gắng Bàn bạc để giành được Marco Asensio. Tuy nhiên, tình huống này sẽ không hề dễ dàng bằng tiền đạo thành viên gia đình Tây Ban Nha được xem là tương lai của Real Madrid. Mức ngân sách được đội bóng hoàng gia đưa ra cho ngôi sao 5 cánh của mình là 180 000.000Euro, vậy cho nên sẽ thật khó để Inter Milan giành được thỏa thuận đưa anh Asensio về Giuseppe Meazza.

Bên cạnh việc mua sắm, Nerazzurri chắc chắn sẽ đẩy các chiếc tên đã chơi không đáng chú ý trong đợt giải trước. Joao Mario, Antonio Candreva sắp đề nghị ra ngoài đường, trong lúc Cedric Soares, Sime Vrsaljko, Keita Balde sẽ chưa được mua đứt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét