Thứ Tư, 5 tháng 6, 2019

Âu lục rục rịch vì "Messi Nhật" đủ người lớn tuổi

2 ông lớn Manchester City & Real Madrid hiện nay đang theo dõi rất sát tài giỏi trẻ đang lên của bóng đá Japan - Takefusa Kubo.

Takefusa Kubo vừa thừa nhận bước sang tuổi 18+ vào ngày hôm qua, & hiện tại đang nhận được không hề ít sự quan tâm từ những đội bóng lớn như Man City và Real Madrid.

Takefusa Kubo là 1 trong những có tài năng trẻ trưởng thành từ lò huấn luyện và đào tạo của Barcelona. Dẫu thế cầu thủ trẻ chúng ta Nhật đã buộc phải rời khỏi học viện chuyên nghành của các nhà đương kim vô địch La Liga vào khoảng thời gian năm ngoái, sau khi đội bóng này bị cáo buộc phạm luật các chính sách chiêu mộ cầu thủ trẻ.

Tiếp nối Takefusa Kubo đã trở lại Nhật thi đấu cho FC Tokyo, & Từ đó biệt danh "Messi Nhật" cũng đã bắt đầu được nói đến nhiều hơn thế nữa. Ở Kubo, tuy chiếm hữu dáng vóc nhỏ bé, nhưng Kubo vô cùng nhanh gọn & hoạt bát trong các tình huống giải quyết bóng, cùng khả năng phối với những anh em rất chất lượng.

Bài toán lúc bấy giờ đã đủ cấm trẻ em tuổi, Kubo hoàn toàn đủ điều kiện để rất có thể chủ quyền quay về châu âu tranh tài & đó cũng đang là điều mà Man City và Real rất mong chờ.

Theo truyền thông tại Tây Ban Nha, Barcelona tuy nhận định cao tài giỏi của Kubo nhưng hiện không có dự định tái hợp với cầu thủ này.

Trong quá khứ, bóng đá âu lục cũng đã từng có lần chứng kiến ẩn ấn của khá nhiều cầu thủ đến từ xứ sở Mặt Trời Mọc, trong số đó nổi bật nhất có thể nói đến những cái tên như Shinji Kagawa, Keisuke Honda hay Hidetoshi Nakata.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét