Thứ Tư, 5 tháng 6, 2019

Đang thuyệt vọng, Arsenal đột ngột nhận tin vui từ Serie A

The Gunners đã theo dõi tiền vệ bạn Bỉ từ tương đối lâu & vừa mới qua họ đã nhận tin vui của anh chàng đang khoác áo Sampdoria.

HLV Unai Emery đang bắt đầu hoạt động trên Thị phần ủy quyền để tìm kiếm thêm những tiền vệ new nhằm gia cố tuyến giữa. Với nguồn chi phí rất ít, ông đành đề nghị tiếp cận các bản HĐ giá thấp và một trong những số đó là Dennis Praet. Tiền vệ 25 tuổi đã tạo nên tiếng vang trong màu áo Sampdoria với khả năng cầm trịch tuyến giữa. Mùa giải vừa mới qua, anh đã ghi được 2 bàn thắng và có 3 pha thiết kế cho những anh em lập công.

Quá đáng chú ý với năng lực chuyên môn của Praet, ban chỉ đạo Arsenal đã đưa ra quyết định chuyển 37 triệu bảng đến Luigi Ferraris. Số chi phí này gồm có cầu thủ gia đình bạn Bỉ và hậu vệ Joachim Andersen, 1 cái thương hiệu khác cũng đang chơi tốt tại Genova. Thế cho nên, quản trị Massimo Ferrero đã không cảm thấy sử dụng rộng rãi và cũng đã ra quyết định phủ nhận.

Tuy nhiên, giữa thời khắc thuyệt vọng, Arsenal bất thần nhận được tin vui từ chính Dennis Praet. Phát biểu trước truyền thông, tiền vệ người thân Bỉ đã xác thực về năng lực chuyên môn rời Luigi Ferraris vào mùa hạ này. Anh cho biết:

“Tôi mong mỏi chuyển đến 1 đội bóng hàng đầu tại một trong những 4 giải đấu cuốn hút nhất tại âu lục. Tôi không tồn tại điều khoản phá vỡ Hợp Đồng nhưng Sampdoria đã gật đầu đồng ý rằng sẽ để tôi đi xa nếu nhận được lời đề xuất phải chăng.”

Khẳng định ban chỉ huy Arsenal sẽ để ý điều này. Nhiều năng lực chuyên môn, họ sẽ sớm thanh lý Shkodran Mustafi, Mesut Ozil,…để gồm đủ số chi phí & chuyển cho Sampdoria để sở hữu chàng trai 25 tuổi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét