Thứ Tư, 5 tháng 6, 2019

Arsenal chiêu mộ "trùm kiến tạo": Đây, thái độ của Pháo thủ

1 thông tin từ tờ Football London có thể khiến những cổ động viên của đội chủ sân Emirates cảm nhận thấy không vui.

Như đã biết, Arsenal đã không còn dự Champions League sau thảm bại 1-4 trước Chelsea tại round chung kết Europa League vừa mới qua với Chelsea. Và rõ ràng, màn trình diễn này đã nói lên rằng dù sở hữu 1 cặp đôi tiền đạo chất lượng cao, Pháo thủ vẫn buộc phải đem lại thêm 1 "máy làm bóng".

Theo lịch sử một thời Arsenal - Kevin Campell, Ryan Fraser có thể là sự việc sửa chữa thay thế mà Pháo thủ đang kiếm tìm:

"Ryan Fraser đã chứng tỏ được tài năng của chính bản thân mình tại Bournemouth. So với nhiều cầu thủ được xem là giỏi, cậu đó gồm thống kê về số thi công mạnh gấp 2 lần."

Về hướng Arsenal, thời gian gần cuối mùa giải, đã và đang có không ít lời đồn xuất hiện cho rằng đại diện bắc London có dự tính chiêu mộ Fraser. Dẫu vậy kể từ thời điểm mùa giải khép lại tới lúc này, Arsenal chưa hề bao gồm bất kỳ hành động nào để triển khai chiến lược mang cầu thủ của Bournemouth về Emirates.

Rõ nét, người nhà ta bao gồm Tại Sao để lo lắng cho Arsenal trong thương vụ làm ăn này khi mà hay thấy, Ngân sách eo hẹp và chật có thể sẽ biến thành rào cản lớn với họ. Còn về hướng Fraser, hiển nhiên đầy đủ đội bóng ước ao có anh.

Mới đây, cựu tiền đạo Arsenal - Olivier Giroud đã công bố tiết lộ lí do chủ yếu cho sự rời Arsenal Emirates để chuyển tới đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét