Thứ Hai, 3 tháng 6, 2019

Benfica không đồng ý Real, M.U chờ gì mà dường như không đón "mơ ước" của Solskjaer?

Thời cơ đến rồi liệu Manchester United gồm biết nắm bắt để đón tài năng trẻ này về Old Trafford?

Như đã cung cấp thông tin, Manchester United, Real Madrid, Barcelona & nhiều đội bóng lớn ở âu lục đang tranh giành tàn khốc Joao Felix, có tài năng trẻ sáng báo giá của bóng đá Bồ Đào Nha thời điểm hiện nay.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo sinh vào năm 1999 này tranh tài rất thăng hoa trong màu áo CLB Benfica, ghi được trăng tròn bàn thắng sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường. Real Madrid thậm chí là chuẩn bị chi mức phí ủy quyền cao để sớm đưa Felix về Bernabeu. 

Dẫu thế, theo AS, Benfica đã khước từ lời ý kiến đề xuất của Real Madrid. Bởi thượng tầng đội chủ sân Santiago Bernabeu đang kì kèo Ngân sách từng chút một. Cũng theo nguồn tin trên, Los Blancos ý định chỉ chi 80 triệu Euro, cộng với 40 triệu Euro bổ sung sau.

Phía BLĐ Benfica mong nhiều hơn nữa số lượng này, chi tiết là tiền mặt 120 triệu Euro hoặc chưa dừng lại ở đó. Bởi không chỉ có Real Madrid, Lúc Này tất cả đến 4 CLB khác sẵn sàng đặt lên trên bàn hiệp thương 120 triệu Euro để đã đạt được chữ ký của Joao Felix.

Thông báo Benfica phủ nhận Real Madrid sẽ xuất hiện một cơ hội chuyển nhượng Joao Felix cho Man Utd, đội bóng luôn xem tài năng này là "Ronaldo 2.0".

Hàng công cũng là điểm gây đau đầu cho HLV Ole Gunnar Solskjaer, nhà cầm quân thành viên gia đình Na Uy luôn ước muốn có các tiền đạo công dụng như Felix về với Old Trafford.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét