Thứ Hai, 3 tháng 6, 2019

Nhận định 3 mục tiêu của M.U cho địa điểm hậu vệ cánh đề nghị

Đội chủ sân Old Trafford gặp ít nhiều gian khổ trong các công việc chọn ra gia đình bạn sẽ sửa chữa thay thế Antonio Valencia.

Thủ quân của Quỷ đỏ đã chia tay đội bóng ngay khi mùa giải kết thúc. Diogo Dalot dù cho có màn trình diễn đang quan tâm, tuy nhiên cầu thủ đôi mươi tuổi này vẫn không đủ kinh nghiệm tay nghề. Bài toán để Dalot đảm đương vị trí hậu vệ bắt buộc sẽ gặp không hề ít rủi ro khi mà Man Utd đưa ra ít nhiều ước mơ cho mùa giải sau. HLV Solskjaer đã lên danh sách 3 kim chỉ nam mà ông hy vọng chiêu mộ.

1. Thomas Meunier (PSG)

Ole Gunnar Solskjaer là kẻ chịu ảnh hưởng không ít vào các pha phản công để tạo nên bàn thắng cho M.U. một nhu yếu quan trọng đối với bất cứ cầu thủ chạy cánh nào trong đội là vận tốc & năng lực chuyên môn tạt bóng. 

Thomas Meunier bao gồm cả hai phẩm chất này, & vì thế rất có thể là một trong lựa chọn tốt cho United. Không chỉ có vậy anh đã từng chơi ở các giải đấu lớn, chính vì thế kinh nghiệm tay nghề của Meunier là vấn đề mà Solskjaer cần đến.

2. Aaron Wan-Bissaka (Crystal Palace)

Wan-Bissaka sẽ là “con quái vật” bởi chiếm hữu tốc độ, thể lực & nền tảng gốc rễ sức mạnh vô cùng tuyệt hảo. Anh có 84 lần đánh chặn, 129 lần phá bóng, đạt mật độ thành công 93%. Anh góp phần rất lớn giúp Crystal Palace kết thúc mùa giải tại đoạn thứ 12. Tuy vậy BLĐ Man Utd có Tại Sao để quan ngại bằng không ít trường hợp, các "măng non" nước anh được "thổi phồng" mức ngân sách chuyển nhượng ủy quyền.

3. Kieran Trippier (Tottenham)

Vận tốc, tay nghề & khả năng làm bàn từ chấm đá phạt chính là ưu điểm của hậu vệ mọi người Anh. Mặc dù thế sau kỳ World Cup 2018, Trippier không thể duy trì được phong độ đỉnh cao đấy. Việc anh đã 28 tuổi nhưng chủ tịch Daniel Levy hét giá lên đến mức 30 triệu bảng khiến Man Utd khá e ngại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét