Thứ Hai, 3 tháng 6, 2019

NÓNG: Griezmann trả lời tương lai bằng 8 chữ

Tiền đạo người Pháp bình luận media khi chất vấn trên tuyển.

Hồi tháng trước, Antoine Griezmann đã gây chấn động châu âu khi đăng lên đoạn video clip xác thực chia tay Atletico Madrid. Theo đó tới thời điểm này, giới mộ điệu vẫn chưa rõ bến đỗ mới của siêu sao bạn Pháp.

Đương kim vô địch La Liga, Barcelona được cho là CLB nhiều năng lực chuyên môn đạt thỏa thuận chiêu mộ Griezmann nhất. Tuy vậy, cũng có không ít thông tin cho rằng đội bóng giàu cổ điển nhất nước anh, Manchester United mới là CLB ngôi sao sáng 28 tuổi lựa chọn.

Griezmann hiện tại đang tập trung cùng ĐTQG Pháp. Ở trận giao hữu rạng sáng ngày hôm nay với Bolivia, tâm điểm của TTCN hè là kẻ xây cất để Thomas Lemar mở tỷ số, trước khi tự tổ ấm lập công cuối hiệp 1 ấn định chiến thắng 2-0.

Trả lời chất vấn mai sau sau round, Griezmann nói với Goal: "Tôi không rõ. Chính là 1 câu hỏi hay, hãy chờ xem. Tất cả đều ở thời gian tương thích."

Chia sẻ về trận cầu vừa diễn ra, Griezmann thanh minh cảm xúc: "Luôn là vấn đề tuyệt hảo khi thi đấu cho tuyển Pháp. Chúng tôi tận thưởng nó chính vì không phải cầu thủ nào thì cũng hoàn toàn có thể Trải Nghiệm điều đó. Chúng tôi ở đây để thay mặt đại diện cho nước Pháp, bóng đá Pháp và cũng tự hào khi được chơi trên quê hương."

Ở World Cup 2018 tại Nga năm trước, Griezmann là trụ cột trong hành trình dài đăng quang cúp vàng sau 20 năm của Les Bleus.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét