Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2019

Xác nhận! Man Utd ra ý kiến đề nghị khủng đón tân binh thứ hai, 1 bé 'quái vật'

Manchester United lấm tấm đón tân binh chất lượng trong kỳ chuyển nhượng ủy quyền mùa hè.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang cố gắng bắt tay thực hiện những thương vụ làm ăn mua bán cho Man United ở phiên chợ Hè năm nay. Đây là điều bắt buộc phải ra mắt trong bối cảnh lực lượng của Quỷ đỏ là rất mỏng manh & thiếu chất lượng.

Kế bên trung vệ, tiền vệ & 1 cầu thủ chạy cánh, Man United cũng đã và đang sốt sắng tìm kiếm cái brand name tương xứng cho vị trí hàng lang cánh đề xuất vốn đang rất yếu khi Antonio Valencia đã rời đội, còn Ashley Young thì thường xuyên gây tuyệt vọng.

Chính vì như thế, không bỡ ngỡ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer ăn năn thúc BLĐ Man United chóng vánh bổ sung cập nhật 1 hậu vệ cần chất lượng. Nguồn tin đáng tin cậy từ Sky Sports cam đoan, sau Daniel James, Man United đã đặt ra ý kiến đề xuất khủng chuẩn bị hoàn tất tân binh thứ 2.

Chi tiết, Sky Sports loan tin, Man United đã bỏ lên trên bàn Bàn bạc một số tiền 'khổng lồ' và tự tin sẽ nhận được cái chấp nhận từ phía Crystal Palace cho thương vụ chuyển nhượng Aaron Wan-Bissaka. Dù không bật mí nhưng mức phí đủ để khiến BLĐ Crystal Palace lung lay.

Sở hữu tốc độ, thể lực và gốc rễ sức mạnh rất chi là tuyệt hảo, Aaron Wan-Bissaka thực sự là 1 trong 'con quái vật' ở hiên nhà cánh. Nếu thương vụ này thắng lợi, chứng minh và khẳng định đây sẽ là sự bổ sung cập nhật đáng đồng tiền chén bát gạo của Man United.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét