Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2019

Vụ De Ligt: Raiola mở đường, Liverpool 'gạt phăng' vì lí do khó tin

Đội chủ sân Anfield không hề mong muốn chiêu mộ Matthijs de Ligt vì lo lắng phòng thay đồ sẽ đại loạn.

Những tưởng sẽ du nhập Manchester United, mặc dù vậy trung vệ sinh vào năm 1999 đã bất thần chuyển sự chăm sóc của chính bản thân mình sang PSG & Barcelona. Tờ RMC của nước pháp bật mí, gia đình thay mặt của ngôi sao 5 cánh 19 tuổi sẽ cất cánh sang Paris vào đầu tuấn tới để Bàn bạc với "Les Parisiens".

Tuy vậy, siêu cò Mino Raiola vừa mới đây đã biến đổi kế hoạch cho mai sau của Matthijs de Ligt. Theo đó, ông xem Liverpool là bến đỗ lí tưởng với thân chủ của chính bản thân mình. Mặc dù vậy, đội chủ sân Anfield lưu ý đến sẽ không còn quyết tâm theo đuổi thương vụ này.

Nguồn tin từ The Mirror cho thấy, sở dĩ "Lữ đoàn đỏ" băn khoăn là vì lo ngại phòng thay đồ sẽ đại loạn nếu tất cả cầu thủ của Ajax Amsterdam. Đội trưởng của "De Godenzonen" muốn mức lương 236.000 bảng/tuần, và điều đó có thể sẽ làm một trong những trụ cột The Kop phật lòng.

Thời điểm này, Mohamed Salah đang là kẻ hưởng lương tốt nhất tại CLB nửa đỏ vùng Merseyside. Với các góp sức mũm mĩm của bản thân mình, chân sút người thân Ai Cập nhận được mức đãi ngộ 200.000 bảng/tuần.

Mất thăng bằng quỹ lương là vấn đề khiến nhiều ông lớn cảm thấy đau đầu, điển hình là Manchester United. Nội bộ Quỷ đỏ đã lục đục vì Alexis Sanchez hưởng số tiền lên tới mức 350.000 bảng/tuần, đi kèm theo đó là các khoản thưởng riêng. Những cầu thủ còn sót lại trong đội hình M.U đã tỏ ra không phù hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét