Thứ Năm, 19 tháng 3, 2020

Neville nói rằng các khách sạn của ông miễn phí cho nhân viên NHS trong cuộc khủng hoảng coronavirus

Gary Neville đã nói rằng hai khách sạn mà anh ta đồng sở hữu với cựu đồng đội của Manchester United, Ryan Giggs sẽ được cung cấp cho nhân viên của Cơ quan Y tế Quốc gia (NHS) miễn phí khi họ chống lại đại dịch coronavirus.

Đội bóng keonhacai của Premier League, Chelsea cũng đã cung cấp Khách sạn Thiên niên kỷ tại sân vận động Stamford Bridge của họ ở Luân Đôn cho nhân viên NHS.

Thông qua nhóm Khách sạn GG của họ, Neville và Giggs đồng sở hữu Khách sạn Bóng đá và Sàn giao dịch chứng khoán ở Manchester.

Neville says his hotels free for NHS staff during coronavirus crisis
"176 giường của chúng tôi sẽ bị chiếm bởi công nhân NHS và các chuyên gia y tế từ thứ Sáu," Neville nói trong một video đăng trên Twitter.

"Toàn bộ ngành công nghiệp của chúng tôi cần thể hiện sự đoàn kết, không chỉ cho nhân viên của chúng tôi trong những thời điểm không chắc chắn này mà rõ ràng là cho những người cần chỗ ở nhất trong những tháng tới.

"Nhân viên y tế sẽ có thể ở đó mà không phải trả bất kỳ chi phí nào trong vài tháng tới khi họ cần cách ly với các thành viên gia đình có thể bị ảnh hưởng bởi những gì đang xảy ra."

Premier League đã bị đình chỉ cho đến ngày 4 tháng 4 do virus này, đã lây nhiễm hơn 212 000 người trên toàn cầu và giết chết 8 700 người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét