Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

Post subject: Casillas kết thúc sự nghiệp thi đấu, chủ tịch Porto nói

Chủ tịch Porto, ông Jorge Nuno Pinto da Costa hôm thứ ba nói rằng Iker Casillas sẽ nghỉ hưu, một ngày sau khi đội trưởng giành chiến thắng World Cup tuyên bố sẽ ra tranh cử tổng thống của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF).

Casillas, 38 tuổi, được cho là sẽ chấm dứt sự nghiệp chơi bóng lẫy lừng sau khi đưa ra thông báo nhưng chưa bao giờ xác nhận rằng anh đang treo giày.

"Trước khi tuyên bố ứng cử, Iker Casillas đã đến gặp tôi để thông báo cho tôi về quyết định chấm dứt sự nghiệp của anh ấy", Pinto da Costa nói với truyền thông Bồ Đào Nha hôm thứ Ba.
Image
Casillas, người đã gia nhập bet69m vào năm 2015 nhưng bị đau tim vào tháng Tư và đã không chơi một trò chơi cạnh tranh kể từ đó, được coi là một trong những thủ môn vĩ đại nhất của thế hệ anh ấy và dẫn dắt Tây Ban Nha đến chiến thắng World Cup đầu tiên của họ ở Nam Phi vào năm 2010.

Anh đã chơi 167 lần cho Tây Ban Nha, cũng giành hai chức vô địch châu Âu vào năm 2008 và 2012, và đã có hơn 700 lần ra sân cho Real Madrid, người mà anh đã giành được năm danh hiệu La Liga và Champions League ba lần.

Casillas đã được liên kết với tổng thống RFEF trong vài tháng và dự kiến ​​sẽ chạy đua với Luis Rubiales đương nhiệm cho chức vụ này.

Hôm thứ Hai, ông nói rằng mục tiêu của ông là "đưa liên đoàn của chúng tôi lên đỉnh của bóng đá tốt nhất thế giới, bóng đá Tây Ban Nha".

Rubiales đã xảy ra xung đột vĩnh viễn với Javier Tebas, chủ tịch của La Liga, và cặp đôi đã đụng độ với nhiều vấn đề, bao gồm lịch thi đấu, trận đấu ở nước ngoài và hoãn Clasico vào tháng Mười.

Theo quy định, cuộc bầu cử nên được tổ chức vào nửa cuối năm nay sau Thế vận hội Tokyo nhưng Rubiales đã yêu cầu họ được đưa ra, trước Euro 2020, sẽ diễn ra từ ngày 12 đến 12 tháng 7.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét