Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

Tăng cường ký kết một phần tầm nhìn của Real Madrid cho tương lai - chủ tịch

Real Madrid đã ký hợp đồng với tiền vệ tấn công người Brazil, Rebier vì câu lạc bộ vẫn quyết tâm nắm bắt những tài năng trẻ sáng giá nhất thế giới, Chủ tịch Real Florentino Perez cho biết hôm thứ Ba.
 
Theo m88, Reinier, 18 tuổi, người đã ký hợp đồng với Flamengo với số tiền 30 triệu euro được báo cáo, là thiếu niên Brazil thứ ba gia nhập Real trong hai năm qua, theo con đường của Vinicius Jr vào năm 2018 và Rodrygo Goes năm ngoái.
 
Giống như Vinicius và Rodrygo, Reinier sẽ bắt đầu sự nghiệp Real với trang phục dự bị Castilla và hy vọng sẽ theo chân đồng hương vào đội một trong mùa giải tới.
 
Reinier signing part of Real Madrid vision for future - president
"Đó là nỗi ám ảnh của chúng tôi khi tìm kiếm những cầu thủ có thể trở thành ngôi sao lớn của ngày mai", Perez nói trong bài thuyết trình của Reinier tại sân vận động Santiago Bernabeu hôm thứ ba.
 
"Hôm nay chúng tôi chào đón một cầu thủ vừa tròn 18 tuổi nhưng đã giành được Copa Libertadores với Flamengo, một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới."
 
Bản thân Rebier, người đã có lúc rơi nước mắt, nói: "Hôm nay là một ngày rất hạnh phúc đối với tôi khi tôi thực hiện được giấc mơ thời thơ ấu. Tôi muốn trở thành một phần của lịch sử của câu lạc bộ tuyệt vời này."
 
Bernabeu đang ở giữa một dự án cải tạo khổng lồ trị giá 525 triệu euro, và Perez cho biết Real đang hướng đến tương lai cả trong và ngoài sân cỏ.
 
"Sân vận động này đang được xây dựng lại với tốc độ không ngừng với tầm nhìn về tương lai. Nhiều cầu thủ đã thi đấu cho sân vận động đã xác định một kỷ nguyên với Real Madrid", ông nói thêm.
 
"Khi chúng tôi đặt mục tiêu xây dựng sân vận động tốt nhất thế kỷ 21, chúng tôi có nghĩa vụ phải phát triển tài năng của tương lai. Không dễ để tìm thấy tài năng không thể nghi ngờ có thể khiến bạn trở thành một phần của huyền thoại Real Madrid."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét