Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2020

Khó chuẩn bị cho Samp trong một ngày - Inter's Conte

Huấn luyện viên của Inter Milan, ông Antonio Conte cho biết rất khó để chuẩn bị bất cứ điều gì mới cho trận đấu Serie A hôm Chủ nhật trên sân nhà trước Sampdoria vì nó chỉ diễn ra 72 giờ sau trận đấu cuối cùng của họ ở Bulgaria.

Theo w88top, Người đứng thứ ba Inter, người đang kém ba điểm so với các nhà lãnh đạo Juventus, đã thua 2-1 trước ứng cử viên vô địch Serie A vào Chủ nhật trước khi giành chiến thắng 2-0 trước Ludogorets Razgrad ở Europa League 32 trận trước, trận lượt đi vào thứ Năm.

"Điều đó trở nên khó khăn sau khi chơi tối thứ Năm. Chúng tôi phải chuẩn bị trận đấu trong một ngày, điều đó có nghĩa là không có thời gian để thay đổi chiến lược, nhưng chúng tôi phải làm quen với nó", Conte nói với các phóng viên hôm thứ Bảy.

"Sampdoria là một đội bóng tốt, bất chấp kết quả gần đây của họ. Họ có một huấn luyện viên rất giàu kinh nghiệm ở Claudio Ranieri và những cầu thủ có chất lượng tốt trong đội như Fabio Quagliarella."

Difficult to prepare for Samp in one day - Inter's Conte

Conte đã phàn nàn trước đó trong mùa giải rằng Inter thiếu sức mạnh về chiều sâu để chơi hai trận đấu mỗi tuần, mặc dù anh đã được xoa dịu bởi một loạt các bản hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 bao gồm Ashley Young, Cristian Eriksen và Victor Moses.

Conte tự tin tiền đạo quốc tế người Argentina Lautaro Martinez của họ sẽ không bị phân tâm bởi những đồn đoán của giới truyền thông rằng Barcelona quan tâm đến việc ký hợp đồng với anh.

"Chàng trai có một cái đầu tốt trên vai, anh ấy tập trung, anh ấy làm tốt và phải tiếp tục như vậy", huấn luyện viên nói.

"Anh ấy vẫn còn nhiều cơ hội để cải thiện. Anh ấy chỉ mới 22 tuổi và đã phát triển đáng kể so với năm ngoái. Anh ấy vẫn còn một chặng đường dài để đi."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét