Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2020

Chelsea tiễn Spurs khi Man City đánh bại Leicester

Chelsea củng cố sự kìm kẹp của họ trên một vị trí top bốn Premier League vào thứ Bảy bằng cách đánh bại đối thủ London Tottenham 2-1 khi Manchester City vượt qua Leicester mặc dù đã nhìn thấy hình phạt của Sergio Aguero.
 
Sheffield United sẽ bỏ lỡ cơ hội leo lên trên Tottenham vào vị trí thứ năm sau khi hòa trên sân nhà trước Brighton đang gặp khó khăn.
 
Sự dẫn đầu đáng kinh ngạc của Liverpool với 19 điểm so với Manchester City đứng thứ hai có nghĩa là cuộc đua danh hiệu đã kết thúc một cách hiệu quả, với phần lớn sự tập trung chuyển sang tranh giành để giành quyền tham dự Champions League mùa tới.
 
Chelsea đứng thứ tư của Frank Lampard đã bước vào trận đấu với Jose Mourinho's Spurs tại Stamford Bridge mà không giành chiến thắng trong bốn trận đấu tại Premier League vừa qua của họ và chỉ cách Spurs một điểm.
 
Các cầu thủ bong da so Fringe Olivier Giroud và Marcos Alonso đã được Lampard nhớ lại và cả hai đều tưởng thưởng cho sự tự tin của người quản lý của họ bằng cách ghi bàn trong chiến thắng trên sân nhà.
 
Kết quả có nghĩa là Lampard đã hoàn thành cú đúp giải đấu với ông chủ cũ mùa này sau chiến thắng 2-0 của họ tại sân vận động Tottenham Hotspur vào tháng 12.
 
Nhưng trận đấu đã bị lu mờ bởi một cuộc tranh cãi VAR, với các quan chức phán quyết rằng tiền vệ của Tottenham, Jacani Lo Celso không xứng đáng bị đuổi khỏi sân vì dấu chân "gãy chân" trên Cesar Azpilicueta.
 
Người chiến thắng World Cup Giroud đưa Chelsea vượt lên ở phút thứ 15 khi anh phản ứng nhanh nhất để kết thúc vượt qua Hugo Lloris sau khi Ross Barkley đã đánh một bài.
 
Chelsea see off Spurs as Man City beat Leicester
Chelsea nhân đôi lợi thế của họ sau ba phút vào hiệp hai, Alonso khoan trong một cú sút đầu tiên sau khi được Barkley thiết lập.
 
Cú đá phạt của Alonso chạm xà ngang trước khi Antonio Rudiger làm chệch hướng cú sút của Erik Lamela vào lưới của anh ấy ở phút 89 để mang đến cho Spurs niềm hy vọng muộn màng.
 
Lampard chỉ trích VAR sau khi Lo Celso được phép ở lại trên sân.
 
"Tôi ghét phải gọi thẻ đỏ nhưng đó là một kẻ phá vỡ chân", ông nói. "Mọi người đều biết họ đã phạm sai lầm. Tôi chỉ chờ thẻ đỏ được hiển thị."
 
Thêm vào sự thất vọng của Lampard, đài truyền hình BT Sport đã báo cáo rằng các quan chức VAR đã nói với họ rằng Lo Celso nên bị đuổi đi.
 
Như hiện tại, một kết thúc ở vị trí thứ năm có thể đảm bảo bóng đá Champions League mùa tới bởi vì Manchester City đã bị cấm thi đấu ưu tú của châu Âu trong hai năm.
 
Thành phố hy vọng sẽ có kháng cáo của họ chống lại lệnh cấm của Tòa án Trọng tài Thể thao trước khi bắt đầu mùa giải tới.
 
Thay thế Gabriel Jesus tấn công muộn cho Man City sau khi Aguero thấy cú đá phạt ở vị trí thứ hai của anh được thủ môn Kasper Schmeichel của Leicester cứu.
 
Chiến thắng tối thiểu khiến họ bỏ xa bảy điểm so với Leicester, củng cố vị trí của họ ở vị trí thứ hai.
 
Jamie Vardy sẽ sớm ghi bàn trong trận đấu tại Sân vận động King Power và Leicester có hai đơn kháng cáo bị từ chối trong một cuộc thi hấp dẫn.
 
Sheffield United đã có cơ hội đánh cắp một cuộc tuần hành trên các đối thủ của họ cho một vị trí Champions League mùa tới, với Manchester United, Wolves, Arsenal và Everton không hoạt động cho đến Chủ nhật.
 
Họ vượt lên dẫn trước trên sân nhà trước Brighton qua Enda Stevens nhưng Neal Maupay đã gỡ hòa cho câu lạc bộ bờ biển phía nam trong nửa giờ.
 
Trận hòa 1-1 khiến Sheffield United đứng ở vị trí thứ sáu trên 40 điểm, ngang với Tottenham.
 
Người quản lý của Sheffield, Chris Wilder cho biết anh tự hào về những nỗ lực của đội mình trong điều kiện khó khăn.
 
"Trò chơi của chúng tôi không ngừng nghỉ, chúng tôi đã gõ cửa và nếu nó không mở, nó không mở, nhưng không phải vì muốn thử và không muốn một thái độ đặc biệt và đã là tất cả mùa, "anh nói.
 
Burnley đã đánh bại Bournemouth 3-0 để giành chiến thắng lần thứ tư trong năm trận đấu ở Premier League và nâng mình lên vị trí thứ tám trên bảng xếp hạng trong khi Southampton giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Aston Villa để di chuyển 10 điểm khỏi khu vực thả.
 
Lãnh đạo giải đấu Runaway chủ nhà Liverpool gặp khó khăn vào thứ Hai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét