Thứ Tư, 19 tháng 2, 2020

Cầu thủ bóng đá bị cấm năm năm vì cắn đối thủ dưới vành đai

Một cầu thủ nghiệp dư đã bị đình chỉ năm năm trong một giải đấu địa phương ở miền đông nước Pháp vì cắn một trong những đối thủ của anh ta dưới vành đai trong một trận chiến sau trận đấu.

Tội ác đã được thực hiện sau một trò chơi phân chia thứ hai giữa Terville và Soetrich trong một giải đấu địa phương vào ngày 17 tháng 11.

Theo một trang web tin tức địa phương ở Lorraine, một người chơi từ mỗi bên bắt đầu chiến đấu, một người chơi khác của Terville đã tham gia, dường như đang cố gắng tách họ ra. Người chơi Soetrich trả lời bằng cách cắn phần riêng tư của người hòa giải.

Nạn nhân cần khoảng 10 mũi khâu và phải nghỉ làm bốn ngày.

"Các sự kiện diễn ra sau trận đấu, trong bãi đậu xe sân vận động. Có một sự thay đổi, leo thang và mọi thứ trở nên tồi tệ hơn", Emmanuel Saling của quận bóng đá Mosellan nói thêm rằng sự đổ lỗi là "ít nhiều chia sẻ".

Saling nói với keo nha cai vì "trường hợp này khá nguyên bản", ủy ban kỷ luật đã gọi một chuyên gia chịu đựng trước khi quyết định đình chỉ người chơi Soetrich trong năm năm.

Cầu thủ bị thương Terville đã bị đình chỉ trong sáu tháng.

"Thật hiếm khi có lệnh trừng phạt trong vài năm, có ít hơn 10 mỗi năm," Saling nói. "Vụ án hơi kỳ cục, nhưng ... chắc chắn đã có một số căng thẳng khó chịu, vì vậy những nụ cười trong ủy ban kỷ luật nhanh chóng mờ dần."

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1, điều này sẽ mang lại cho Terville điểm đầu tiên của mùa giải nhưng họ đã bị phạt với hai điểm phạt và phạt 200 euro vì không đáp ứng nghĩa vụ an toàn của họ với tư cách là chủ nhà và vì thiếu phản ứng từ quan chức câu lạc bộ khi cuộc chiến nổ ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét