Thứ Tư, 19 tháng 2, 2020

Lemar bắt đầu khi Atletico tiếp đón Liverpool

Diego Simeone đã gây bất ngờ bằng cách chọn keo nha cai bong88 Thomas Lemar cho trận lượt đi vòng loại Champions League của Atletico Madrid trong trận đấu cuối cùng với Liverpool vào thứ ba.

Lemar đã được trao vào đầu năm đầu tiên của anh ấy tại Wanda Metropolitano sau khi cầu thủ chạy cánh người Pháp gần như được bán trong kỳ chuyển nhượng tháng một vào tháng trước.

Alvaro Morata trở lại phía trước sau chấn thương trong khi Diego Costa được thông qua đủ để được đưa vào băng ghế dự bị.

Sadio Mane của Liverpool cũng được coi là đã sẵn sàng để bắt đầu sau khi anh ra sân như một sự thay thế trong chiến thắng 1-0 của họ trước Norwich vào thứ Bảy. Mane gia nhập Mohamed Salah và Firmino trong bộ ba tấn công quen thuộc.

NHÓM LINE-UPS
Atletico Madrid (4-4-2): Jan Oblak; Sime Vrsaljko, Stefan Savic, Felipe, Renan Lodi; Koke, Saul Niguez, Thomas Partey, Thomas Lemar; Thiên thần Correa, Alvaro Morata
Huấn luyện viên: Diego Simeone (ARG)
Liverpool (4-3-3): Alisson Becker; Trent Alexander-Arnold, Joe Gomez, Virgil van Dijk, Andrew Robertson; Fabinho, Jordan Henderson, figginio Wijnaldum; Sadio Mane, Mohamed Salah, Firmino
Huấn luyện viên: Jurgen Klopp (GER)
Trọng tài: Szymon Marciniak (POL)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét