Thứ Tư, 19 tháng 2, 2020

Bullish Celtic ra để Sundowns khiêm tốn

Mamelodi Sundowns sẽ chiến đấu với Bloemfontein Celtic trong trận đấu Absa Premiership tại sân vận động Loftus Versfeld vào thứ Tư.
 
Masandawana đang dần khám phá lại phong độ của họ sau khi ghi được chiến thắng thứ hai liên tiếp trong giải đấu khi họ đánh bại Chippa United 3-0 trên sân nhà vào cuối tuần qua.
 
Kết quả là, các nhà đương kim vô địch bong88999.com được xếp thứ ba trên bảng xếp hạng giải đấu - một điểm sau Orlando Pirates đứng thứ hai và sáu điểm sau các nhà lãnh đạo, Kaizer Chiefs.
 
Pitso Mosimane, huấn luyện viên của Sundowns, hài lòng với thực tế rằng các cáo buộc của anh ấy đã nắm lấy cơ hội của họ trước Chippa trước cuộc đụng độ Celtic của họ.
 
"Chúng tôi tạo ra cơ hội và nếu chúng tôi không nhận được điều đó, chúng tôi sẽ sửa sai vì bạn có thể thực hiện mọi thứ trong một ngày", Mosimane nói.
 
"Chúng tôi đã lấy ba cơ hội trong số mười ’s nó không thể tin được. Là huấn luyện viên, chúng tôi không bao giờ hài lòng với tất cả mọi thứ nhưng chúng tôi đã ghi ba bàn thắng và giành chiến thắng trong trận đấu đó là tốt.
Bullish Celtic out to humble Sundowns
Trong khi đó, cuộc đấu tranh của Celtic vẫn tiếp tục khi họ kéo dài chuỗi trận không thắng của mình tới ba trận đấu trong giải đấu khi họ chịu thua trận thua 2-0 trước Công viên Tây Nguyên vào cuối tuần qua.
 
Thất bại đã khiến Phunya Sele Sele đứng ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng giải đấu - bốn điểm sau Công viên Tây Nguyên đứng thứ tư và năm điểm so với khu vực xuống hạng.
 
Lehlohonolo Seema, huấn luyện viên của Celtic, tự tin rằng đội bóng của mình có thể vượt qua Sundowns và tiến gần hơn tới mốc 30 điểm.
 
"Đối với chúng tôi, chúng tôi nhìn vào bản thân mình, độ sâu của chúng tôi đã được kiểm tra. Hy vọng, vào thứ Tư, chúng tôi sẽ có một hoặc hai chân mới ở đây và ở đó," Seema nói.
 
"Chúng tôi sẽ tập hợp lại và đến Sundowns. Trong giải đấu này, bất cứ ai cũng có thể đánh bại bất cứ ai mà chúng tôi sẽ tự đón lấy. Mục tiêu của chúng tôi là đạt mốc 30 điểm đang lảng tránh chúng tôi."
 
Chủ nhật Mamelodi: NGƯỜI CHƠI XEM
 
Gaston Sirino: Người chơi vẫn là người sáng tạo chính của Sundowns sau khi giành được một hỗ trợ chống lại Chippa. Sirino có thể là chìa khóa để giành chiến thắng trước Celtic.
 
Themba Zwane: Kẻ tấn công là nguồn bàn thắng chính của Sundowns mùa này khi ghi được tám bàn thắng. Zwane sẽ tìm cách thêm vào kiểm đếm của mình.
 
Bloemfontein Celtic: NGƯỜI CHƠI XEM
 
Siphelele Luthuli: Tiền vệ này đã được tiết lộ ở mùa giải này khi ghi được sáu bàn thắng. Luthuli sẽ hy vọng truyền cảm hứng cho đội bóng của mình để giành chiến thắng ở Pretoria.
 
Ndumiso Mabena: Đội trưởng của Celtic là một nhà lãnh đạo truyền cảm hứng trong đội. Mabena sẽ sẵn sàng chơi một nhạc cụ để giúp đội bóng của mình làm choáng Sundowns.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét