Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

Tăng cường hỏa lực, Dortmund để mắt đến "họng pháo" khiến thành Roma khơi dậy

Borussia Dortmund vẫn chưa tạm dừng chiến lược mua cầu thủ trong mùa hè năm nay.

Borussia Dortmund đang thông qua 1 phiên chợ hè rất là chiến thắng. Đến thời điểm này, đội chủ sân Signal Iduna Park đã tất cả 5 phiên bản Hợp Đồng new. Xung quanh có tài trẻ Mateu Morey, những cái tên còn sót lại phần nào thể hiện dấu ấn của mình trong 2 ải đấu đã qua tại Bundesliga.

Nhiều năng lực chuyên môn vì thắng lợi trong những lần chiêu mộ cầu thủ như thế đã thúc đẩy đội bóng áo vàng đen thường xuyên mua sắm và chọn lựa. Trong toàn cảnh TTCN còn chưa đầy một tuần sẽ khép lại, Dortmund mong muốn lợi dụng khoảng chừng thời gian còn sót lại để tiếp tục mua gia đình. Lần này, địa điểm mà á quân Bundesliga muốn củng cố trong đội hình là tiền đạo. Paco Alcacer sẽ là tiền đạo thực thụ duy nhất trong đội hình đề nghị động thái này của đội bóng vùng Ruhr kha khá dễ dàng nắm bắt.

Chi tiết cụ thể hơn, gã béo tròn bóng đá Đức hiện giãi bày sự cân nhắc một "cánh chim lạ" tại Serie A, Christian Kouame thuộc biên chế Genoa. Theo thông tin được biết Dortmund đang gửi lời hỏi giá đến Genoa về thương vụ này.

Tuần rồi, Kouame đã đạt được sự chăm chú từ giới mộ điệu khi ghi một bàn thắng giúp đội bóng chủ quản cầm chân Roma với tỉ số 3-3 trên sân Olimpico. Trước đây cũng sẽ có thông báo nhận định rằng, tiền đạo 21 tuổi này đã lọt vào tầm ngắm của AC milan, Juventus, Inter Milan hay Napoli. Điều này cho thấy Kouame được coi khá cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét