Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

Smalling sẽ khiến AS Roma đổi khác như vậy nào?

Sự có mặt của trung vệ thành viên gia đình Anh khẳng định chắc chắn sẽ hỗ trợ Giallorossi giải quyết và xử lý được không ít luận điểm đã xẩy ra.

Trong ngày hôm qua, AS Roma có được thỏa thuận để đưa Chris Smalling về Olimpico. Cụ thể chi tiết, trung vệ 30 tuổi sẽ gia nhập đội bóng Hà Nội Italia theo dạng cho mượn nhưng không đi kèm pháp luật mua đứt. Không dừng lại ở đó, ban lãnh đạo Giallorossi cũng biến thành buộc phải trả 3 000.000Euro tiền lương cho ngôi sao 5 cánh của Manchester United.

Câu hỏi Chris Smalling cập bến Olimpico đã khiến rất nhiều người cảm nhận thấy đột ngột. Trước đây, chưa hề bao gồm bất kể thông tin nào nói đến thương vụ làm ăn này. Manchester United đang lên kế hoạch thanh lý 1 trung vệ, nhưng đó là Marcos Rojo chứ Chưa hẳn cầu thủ sinh vào năm 1989.

Mặc dù vậy, với HLV Paulo Fonseca và các Romanista, họ đang cảm thấy rất vui mừng. Mặc dầu đã để mất địa điểm đồng ý vào tay Harry Maguire và Victor Lindelof, nhưng so với những trung vệ của AS Roma Lúc Này, Smalling vẫn được coi cao hơn ít nhiều.

Về góc nhìn chuyên môn, hàng phòng ngự của AS Roma sẽ sở hữu sự đổi khác. Chắc chắn, Smalling đến Olimpico không hẳn để ngồi dự bị. Vậy, ai mới là kẻ bị gạch tên khỏi địa điểm trung vệ để nhường chỗ cho cầu thủ của Manchester United? Lời đáp đã quá rõ rệt, đó là Juan Jesus. Ở round bắt đầu gặp Genoa, cựu sao Inter Milan đã phạm lỗi với Andrea Pinamonti trong khoảng cấm, khiến cho AS Roma đề nghị chịu một quả phạt đền ở phút 43.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét