Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

Nuôi mộng thăng hạng, đội bóng London sớm 'đặt hàng' Leicester

Kỳ chuyển nhượng ủy quyền mùa đông đến tháng 01/2020 mới xuất hiện, nhưng ngay từ bây giờ đã có các thương vụ làm ăn được bắt đầu trao đổi.

Sau 3 năm rưỡi kể từ lúc du nhập Leicester City vào ngày đông năm nhâm thìn, hậu vệ Daniel Amartey giờ đây đã trở thành ‘’người thừa’’ trong đội hình của bè lũ Cáo. Khả năng đi xa của cầu thủ này là không hề nhỏ, mặc dù thế nhiều năng lực anh sẽ chỉ rời đi vào thời điểm tháng 1, do kỳ ủy quyền hè tại Anh đã tạm dừng hoạt động và cũng không tồn tại lời mời nào sự thật lôi kéo từ âu lục.

Theo Football Ghana, đội bóng vừa bắt đầu xuống hạng Fulham đã chuẩn bị sẵn một kiến nghị trị báo giá 6,5 triệu bảng cho Daniel Amartey để gửi đi hồi tháng 01/2020. Cầu thủ 26 tuổi cũng biến thành ban đầu những cuộc thảo luận với đội bóng của Championship, sau thời điểm được HLV Brendan Rodgers cho phép rời đi.

Amartey đã bị gãy mắt cá chân vào thời điểm tháng 10 năm kia & kể từ đó vẫn chưa thể lấy lại phong độ. Một vài CLB ở châu âu được cho là đang hoạt động đua để ký HĐ với cựu hậu vệ của FC Copenhagen, nhưng Fulham có vẻ đã giành thắng lợi trong cuộc đua này. Fulham đang tìm đường giành quyền thăng hạng trở lại Premier League, cho nên vì vậy họ sẽ cần những cầu thủ tay nghề cao hơn trong hàng ngũ như Amartey.

Cũng tại một diễn biến khác tương quan đến Leicester City, cầu thủ chạy cánh Fousseni Diabate nhiều khả năng sẽ chia ly sân King Power ngay giữa những ngày tới do không kiếm được chỗ đứng trong đội hình của HLV Brendan Rodgers. Bến đỗ của anh có thể là CLB của Ligue một, Dijon.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét