Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

Chính THỨC: mai sau Lewandowski sáng tỏ

Vào hôm qua, Bayern Munich & Robert Lewandowski đã gật đầu đồng ý duy trì cho đến ngày 30/6/2023. Hợp Đồng của tiền đạo gia đình bạn cha Lan thuở đầu sẽ hết hạn vào ngày 30/6/2021.

Giám đốc quản lý điều hành Bayern, Karl-Heinz Rummenigge cho biết: "Đối với tôi. Lewandowski là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới và cậu đó là trụ cột trong đội bóng của chúng tôi nhiều năm qua. Vì thế, chúng tôi rất chi là chấp thuận, cậu ấy sẽ tiếp tục chơi cho Bayern trong một khoảng thời gian dài."

GĐ thể thao, Hasan Salihamidžić cũng phân trần sự vui mừng: "Lewandowski đã cải tiến và phát triển thành một cá thể bậc nhất tại CLB, & đang trên phố biến thành huyền thoại của CLB và NHM như bộ đôi Franck Ribéry và Arjen Robben. Tôi mong muốn, cậu đấy có thể bảo trì được phong độ xuất sắc trong vô số nhiều năm tới."

Lewandowski chia sẻ: "Bayern đã biến thành ngôi nhà của tớ, không dừng lại ở đó mái ấm gia đình tôi và tôi đang hạnh phúc khi định cư ở Munich. Tôi tin chắc rằng, chúng tôi sẽ dành được chiến thắng trong vô số năm tới. Bayern là 1 trong những 3 CLB lớn số 1 nhân loại & chúng tôi tất cả một đội nhóm bóng xuất sắc. Tôi tự hào là một phần của CLB này."

Lewy du nhập Bayern từ Borussia Dortmund trước mùa giải 2014-2015. Tới thời điểm này, tiền đạo người nhà tía Lan đã ghi được 197 bàn thắng sau 246 trận đấu cho Bayern. Đứng vị trí thứ 3 trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử vẻ vang CLB, xếp sau hai lịch sử một thời Gerd Müller (508 bàn) & Karl-Heinz Rummenigge (217 bàn).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét