Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2019

Chủ yếu THỨC: Chelsea thanh lý thành công "bom xịt" cho cựu vương Ligue một

Sau cuối, Chelsea cũng thanh lý chiến thắng được 1 các bạn thừa trong mùa hè này.

Bước vào mùa giải new dưới triều đại HLV Frank Lampard, Chelsea đang xuất hiện quá nhiều sự chọn lựa ở khu trung tuyến. Bên cạnh Mason Mount, trò cưng của cựu tuyển thủ Anh thì The Blues sở hữu Mateo Kovacic, Jorginho hay n'golo Kante. Chưa tính nếu Ruben Loftus-Cheek bình phục chấn thương, cầu thủ 23 tuổi nhiều khả năng được tin dùng. Vì lẽ ấy, mai sau của Tiemoue Bakayoko đang vô cùng u ám và sầm uất.

Mặc kệ từng có tầm khoảng thời gian thi đấu tốt tại AC Milan nhưng điều đó không hỗ trợ tiền vệ gia đình bạn Pháp trụ lại sân Stamford Bridge. Vừa qua, trang chủ của Chelsea thông báo đã được cho phép "bom xịt" quay lại nước Pháp khoác áo đội bóng cũ AS Monaco theo mô hình cho mượn. Đội bóng công quốc sẽ có được quyền mua đứt cầu thủ sinh vào năm 1994 trong tương lai với tầm phí 42.5 000.000Euro.

"Tôi rất vui khi được quay về Monaco, một câu lạc bộ mà tôi có không ít kỷ niệm đẹp. Kể từ năm 2017, tôi đã tất cả cơ hội Trải Nghiệm những điều tốt lành tại 2 nơi là Chelsea và Milan. Tôi hi vọng bạn dạng thân rất có thể hòa nhập nhanh trong bằng hữu này, môi trường xung quanh tôi đã có lần biết."

Trước khi đến Ngoại hạng Anh chơi cho Chelsea, sân Stade Louis II đó là nơi giúp Bakayoko bước ra ánh sáng. Cho nên vì vậy, Monaco rõ nét là bến đỗ lý tưởng hỗ trợ cho cầu thủ người thân Pháp tìm lại phong độ đích thực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét