Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

Chưa hy vọng dừng lại, Inter Milan ra tay giải cứu “thần đồng” Italia

Nhiều năng lực chuyên môn sân Giuseppe Meazza sẽ tiếp nhận thêm một cái thương hiệu nữa Một trong những ngày ở đầu cuối của Thị Phần chuyển nhượng.

Nhằm mục đích tuyên chiến và cạnh tranh sòng phẳng với Juventus trong cuộc đua Scudetto và tiến xa hơn ở đấu trường UEFA Champions League, Inter Milan đã triển khai cải tổ toàn vẹn. Trên băng ghế đào tạo và giảng dạy, Antonio Conte đã sửa chữa Luciano Spalletti. Tiếp nối, ít nhiều gương mặt new đã cập cảng Giuseppe Meazza như Diego Godin, Valentino Lazaro, Stefano Sensi...

Những sự thay đổi ấy đã bước đầu khiến cho hiệu ứng lành mạnh và tích cực. Ngay trong trận mở màn Serie A 2019 – 2020, Inter Milan đã vượt qua Lecce với tỉ số 4-0. Những bàn thắng của những cầu thủ Nerazzurri thường rất bắt mắt & bộc lộ sự mạnh mẽ và tự tin, niềm tin hưng phấn.

Có thể thấy, Inter Milan đã có một mùa chuyển nhượng ủy quyền hoàn chỉnh. Mặc dù vậy, họ vẫn chưa mong muốn tạm dừng. Pietro Pellegri đã được đem vào tầm ngắm. Anh chàng sinh năm 2001 từng tạo cho tiếng vang sau ván công bố Genoa khi mới 15 tuổi 280 ngày. Anh đã biến đổi thành cầu thủ trẻ nhất ra mắt Serie A, thăng bằng kỉ lục của Amedeo Amadei, được setup vào thời điểm năm 1937.

Dẫu thế, kể từ thời điểm cặp cảng AS Monaco trong tháng 1/2018, Pietro Pellegri đã không được ra sân tiếp tục. Mùa giải mới đây, tiền đạo nhà bạn Italia chỉ tất cả 3 lần có mặt ở Ligue I, số lượng quá ít ỏi & khiến đà tăng trưởng của anh bị trì trệ dần. Nhận thấy điều này, Inter Milan đã đưa ra quyết định ra tay cứu nguy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét