Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

'Thần hộ mệnh' Bắc Âu nói thẳng Nguyên Nhân lắc đầu Arsenal, gia nhập Lyon

Kim chỉ nam từng được Pháo Thủ săn lùng hé mở Vì Sao dẫn đến lựa chọn của chính bản thân mình.

Ở vòng 3 Premier League, Arsenal hành quân đến Anfield đọ sức Liverpool. Toàn thắng cả hai vòng trước đây, Pháo Thủ được hy vọng sẽ làm khó đến đội gia chủ. Mặc dù vậy sau 90 phút tại Merseyside, thầy trò Unai Emery vẫn bắt buộc phải ngậm ngùi trắng tay ra về.

Trong những ngôi sao Arsenal gây thất vọng nhiều nhất ở round cầu vừa qua là David Luiz. Trung vệ Brazil là người kéo áo Mohamed Salah trong vòng cấm, khiến đội nhà bị thổi phạt penalty. Chưa dừng lại, Luiz còn mất tập kết để Salah qua người trong gia đình dễ dàng, solo ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0.

1 kim chỉ nam từng được đồn đoán lọt được vào mắt xanh đội chủ sân Emirates là Joachim Andersen, ngôi sao gây khá ấn tượng ở Serie A trong màu áo Sampdoria. Mặc dù thế sau cùng, hậu vệ 22 tuổi lại du nhập Lyon trong thương vụ làm ăn 22 triệu bảng.

Gần đây, Andersen chỉ ra việc Lyon có vé dự Champions League là Tại Sao khiến anh chọn đến Pháp. "Đã có những CLB tốt, nhưng Lyon là lựa chọn tốt nhất có thể cho tôi." Cầu thủ Đan Mạch phát biểu qua Foot Mercato. "Tôi mong tiến bộ, chơi ở Champions League, ở phía trong một đội bóng bậc nhất chiến đấu vì thương hiệu. Lyon là giải pháp rất tốt."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét