Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

SỐC! Tới bến đỗ không ngờ, "phù thủy" sắp rời Man Utd?

Sẽ là Cú Sốc lớn nếu thêm 1 cầu thủ nơi tuyến giữa của Manchester United bật dậy khỏi đội bóng trong mùa hạ này.

Man United đang gặp rủi ro khủng hoảng lớn ở tuyến giữa chỉ sau 3 round đấu ở Premier League mùa này. Không khó để nhận ra rằng, những tiền vệ của Quỷ đỏ thành Manchester thường xuyên lép vế trước kẻ địch.

Kết quả là Man United doanh thu thu về các tác dụng rất đáng để tuyệt vọng, tiên tiến nhất là ván hòa Wolves & thất bại tủi hổ trước Crystal Palace. Mặc dù thế, được xem là Cú Sốc lớn nếu HLV Ole Gunnar Solskjaer thường xuyên đẩy đi 1 ngôi sao sáng ở khu trung tuyến.

Theo nguồn tin từ Stretty News, bất chấp vừa ký HĐ duy trì với Man United tới tận năm 2023 nhưng Andreas Pereira tất cả nguy cơ tiềm ẩn buộc phải khăn gói rời khỏi sân Old Trafford Hè trong năm này. Thực chất, Andreas Pereira dù ra sân ở ván thắng Chelsea 4-0 nhưng đã tranh tài rất tệ.

Thiết yếu lịch sử một thời Paul Scholes đề xuất thông báo chỉ trích Andreas Pereira rằng: "Tôi nghĩ Pereira đã bao gồm round đấu mờ nhạt. Anh chàng này có năng lực, cậu đấy là 1 cầu thủ trẻ, nhưng lại chưa được ra sân liên tục."

Mới nhất, Andreas Pereira bất thần xuất hiện trên khán đài sân Celtic Park theo dõi round thắng 3-1 của Celtic trước Hearts. Có khả năng, HLV Solskjaer sẽ trao cơ hội cho có tài năng trẻ Angel Gomes & khi ấy, địa điểm của "phù thủy người Brazil" sẽ lung lay dữ dội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét