Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

Chiến thắng thuyết phục, HLV Tuchel thông báo mong muốn hiểu rõ 1 điều

HLV trưởng của PSG đã có những phát biểu nhấn mạnh muốn nắm rõ mai sau của một cầu thủ sau round thắng Toulouse.

Neymar một đợt tiếp nhữa vắng mặt trong thành công 4-0 của PSG trước Toulouse vào rạng sáng nay. Ngôi sao sáng tổ ấm Brazil liên tiếp được đồn đoán sẽ quay về "mái nhà xưa" Barca hoặc Real Madrid, nhưng tới thời điểm này thương vụ vẫn chưa đi đến kết quả cuối cùng. Sau màn đấu HLV Thomas Tuchel nhấn mạnh, ông mong muốn nhanh chóng chấm hết mẩu chuyện chuyển nhượng đang diễn ra.

"Luôn luôn là mục tiêu của chúng tôi, chấm dứt câu chuyện này càng sớm càng tốt", HLV người nhà Đức san sẻ trên Canal+. "Leonardo biết rằng tôi mong muốn giữ Neymar. Nhưng điều ấy lại không những phụ thuộc vào cậu ấy, tình trạng không rõ ràng lắm, vâng. Chúng ta đề xuất làm rõ điều ấy."

Dù dành được hiệu quả tiện lợi nhưng PSG buộc phải trả báo giá đắt khi bộ đôi ngôi sao sáng Edinson Cavani & Kylian Mbappe đều gặp chấn thương.

"Tôi chưa biết liệu nó bao gồm nghiêm trọng với Mbappe và Cavani hay không, nếu họ bị thay thế thì ấy chuyện bình thường", HLV Tuchel nói. "Tôi hơi thất vọng vì chúng tôi mạnh vào thời gian đó, chúng tôi ước ao thao tác làm việc chung với 1 bạn bè nhưng thật khó khăn".

Hoàn toàn có thể, PSG sẽ không có sự phục vụ của hai cầu thủ kể trên trong chuyến làm khách trước Metz vào thứ 7 tuần này. Nhưng thành công trước Toulouse đã chứng tỏ, ĐKVĐ Ligue 1 có thể thi đấu tốt mà hoàn toàn không bắt buộc sự đáp ứng của Neymar.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét