Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

Hernandez tranh tài xuất sắc sẽ đẩy một cái tên sớm rời Allianz Arena

Bayern Munich nhiều năng lực chuyên môn cần phải chia tay một cầu thủ trong khoảng thời gian còn sót lại trên TTCN.

Tại vòng 2 Bundesliga, Bayern Munich đã cho công bố 3 tân binh. Nếu 2 chữ ký đến theo dạng cho mượn là Philippe Coutinho và Ivan Perisic chỉ vào sân từ ghế dự bị thì Lucas Hernandez lại có tên trong đội hình xuất phát. Sau gần 80 phút có mặt trên sân, hậu vệ người Pháp đã bao gồm màn biểu diễn chưa tới nỗi tệ.

Cựu sao Atletico Madrid cùng với Niklas Sule kết hợp ăn ý, trở thành "hòn đá tảng" trước khung thành của thủ quân Manuel Neuer. Trong toàn cảnh hàng tiền vệ 3 chúng ta không giúp nhiều cho hàng bảo vệ, góp sức của Hernandez là rất chi là quan trọng khi giúp "Hùm xám" trắng lưới.

Hernandez thi đấu đang quan tâm điều này nhiều khả năng sẽ liên tiếp được tin dùng trong thời gian tới. Và khi ấy giữa những hậu vệ tại câu lạc bộ như Jerome Boateng tất cả Tại Sao để lo lắng về mai sau phiên bản thân.

Ngay từ thời điểm đầu TTCN, Bayern đã tất cả dự định chào bán Boateng để nhường chỗ cho các tân binh & ra quyết định này nhiều khả năng vẫn được tiến hành dù Hummels đã ra đi. Phân biệt được điều đó nên Fenerbahce hiện dành sự suy xét trung vệ chúng ta Đức, nguồn tin từ Hurriyet chứng thực. Trước đó, tất cả thông báo cho rằng gã béo bệu xứ Bavaria gật đầu đồng ý để Boateng ra đi nếu nhận được 25 triệu Euro.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét