Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2019

Chuyện đùa như thật: Messi du nhập đội hạng 3 Na Uy?

Đã có 1 thông tin dễ khiến cho hiểu lầm tương quan đến huyền thoại đương đại của Barcelona.

Có lẽ hàng vạn người hâm mộ bóng đá trên thế giới đều biết rất rõ ràng rằng, Lionel Messi chính là khuôn mặt lớn nhất tại Barcelona ở lúc này. Bằng lẽ ngôi sao sáng người nhà Argentina không những biết cách tỏa sáng đúng khi và giúp câu lạc bộ mang đến vô vàn thương hiệu, mà anh còn Theo luồng thông tin có sẵn đến với sự trung thành với chủ tuyệt đối hoàn hảo giành cho nhà đương kim vô địch La Liga.

Sự xuất hiện của El Pulga tại Camp Nou tác động ảnh hưởng rất lớn tới những cầu thủ trên sân ở cả góc nhìn chuyên môn & niềm tin. Vì vậy, vấn đề anh được tôn sùng như 1 vị thánh tại đó cũng là điều dễ nắm bắt.

Tuy nhiên vừa mới qua, tờ Daily Star lại khiến fan hâm mộ đội bóng xứ Catalan 1 phen hú vía. Họ bật mí thông tin cho rằng, Lionel Messi sẽ gia nhập Junkeren, một câu lạc bộ nằm ở hướng bắc Na Uy. Nhưng đỏ may mắn thay, đó không phải là người sở hữu 5 quả bóng vàng được hàng chục ngàn người theo dõi.

Thật ra, 1 cầu thủ mang tên Daniel Are Knutsen vì quá thần tượng huyền thoại người nhà Argentina cần đã quyết định thay tên giống y hệt Messi. Phát biểu trước media, anh còn nói rằng mình sẽ cố gắng sao chép sang trọng chơi lẫn danh tính của tiền đạo 32 tuổi .

"Với những sự góp phần của của tớ cho bóng đá, không có gì hơn ngoài các việc nỗ lực cố gắng. Tôi hy vọng nói rằng tôi sẽ cố gắng rất là rất có thể để chơi theo kiểu của anh ấy. Rất có thể thấy chúng mình đã có một số điểm giống hệt, nhưng có tài năng của tớ có lẽ rằng không tuyệt hảo như vậy."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét