Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2019

Bao gồm THỨC: "Nhân tố hoàn hảo" ở EURO 2016 có bến đỗ new

Sau rất nhiều đồn đoán, tiền vệ Renato Sanches đã rời Bayern Munich và rất có thể sẽ kết thúc một chương bi tráng trong công danh sự nghiệp của bản thân.

Sáng hôm nay, Home LOSC Lille đã công bố bản Hợp Đồng mang tên Renato Sanches, người nhà rời Bayern Munich sau 3 năm thất vọng (cùng 1 ngắn ngày ở Swansea City), với khoảng phí chuyển nhượng ủy quyền 25 000.000Euro (theo Football Planet) và bàn giao kèo dài hạn lên đến 4 năm.

Sau ải hòa 2-2 của Bayern Munich trước Hertha Berlin. Tiền vệ chúng ta Bồ Đào Nha tỏ ra bi quan và tuyệt vọng khi chỉ xuất hiện trong số những phút cuối: “Tôi tuyệt vọng với tình cảnh này. 5 phút được ra sân là còn thiếu, đấy là đợt thứ 2 tôi khẳng định bạn dạng thân đề xuất rời đi".

Thời điểm này, đội bóng vô địch nước Đức không hối tiếc Sanches vì họ đã không còn kiên nhẫn với cầu thủ từng tiêu tốn 35 000.000Euro cách đó 3 năm. Hơn thế nữa, Hùm xám xứ Bavaria cũng chiêu mộ thắng lợi Philippe Coutinho từ Barcelona và chẳng có Vì Sao để giữ chân 1 "thảm họa" như thế.

Sanches từng là "Golden Boy" sau thành tựu giành được cùng tuyển Bồ Đào Nha ở EURO 2016. Ngày hè cùng năm, anh nổi như cồn & Man Utd cũng tương tự Bayern Munich đều chăm sóc, mặc dù cho đến thời điểm bây giờ, đưa ra quyết định chọn nước Đức được xem như là 1 sai trái của công danh sự nghiệp.

Nếu đến xứ sương mù, chưa chắc cầu thủ sinh năm 1997 sẽ khiến tốt hơn bởi nhiều bạn vẫn chưa thể quên vài ba tháng thảm họa mà Sanches để lại trong màu áo Swansea City, nơi anh từng "gây cười" với trường hợp ban bật cùng... Biển quảng cáo trên sân Stamford Bridge (làm khách trước Chelsea).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét