Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2019

Messi trở lại nhưng khiến Barca đối lập với thách thức gian truân

Việc sử dụng Griezmann và Messi 1 cách hợp lý sẽ biến thành Việc khó cho HLV Valverde.

Thị Trường chuyển nhượng hè 2019 tới lúc này vẫn vô cùng hỗn loạn bởi sự càn quét của các ông lớn bậc nhất châu âu. Hơn thế, nhiều siêu sao cũng liên tục gây rối, khiến những thương vụ làm ăn trở nên căng thẳng mệt mỏi, tinh vi. Trong số những bản Hợp Đồng chấn động nhất vẫn liên quan đến cái-tên-mà-ai-cũng-biết, Neymar.

Bây Giờ, phía Barcelona đang rất cố gắng để mang chân sút số 10 quay trở lại Catalan. Đây được xem là thương vụ làm ăn quyết định, cũng như then chốt tác động ảnh hưởng đến mai sau CLB về sau. Thay mặt Tây Ban Nha phải Neymar cho ước mơ xưng bá trời Âu. Nhưng trước lúc mơ về tuyển thủ Brazil, đội nhà cần quan tâm hơn hết chính là Griezmann.

Tiền đạo người thân Pháp đang bắt đầu các ngày gian truân ở Camp Nou. Chi tiết, ngôi sao 5 cánh số 17 chưa thể hòa nhập với cách chơi của Barcelona. Ở màn đấu đang đến, Griezmann sẽ tiếp tục đương đầu thêm 1 thách thức, đó là sự bắt buộc đồng hành lân cận Messi. Đúng rằng bài toán thi đấu bên cạnh Leo là điều tuyệt hảo nhưng vấn đề ở phần, chân sút 28 tuổi yêu cầu hòa hợp, ăn ý với đồng đội.

Và nghĩa vụ lớn tưởng trên chịu ảnh hưởng rất nhiều vào có tài của Valverde. Rõ ràng, kế hoạch gia mọi người Tây Ban Nha đề xuất chọn lựa đội hình phương án tương thích để phát huy tối đa sức mạnh từ Griezmann lân cận Messi. Thứ nhất, Barcelona có thể lựa chọn sơ đồ 4-3-2-1. Trong các số đó, Leo cùng tuyển thủ số 17 sẽ đảm đương tầm quan trọng phía 2 bên cánh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét