Thứ Năm, 22 tháng 8, 2019

Kích nổ “bom tấn” 38 triệu Euro, AC Milan tạo cho chuỗi domino chuyển nhượng

Sau thời điểm Rossoneri có được tiền đạo người Argentina, nhiều năng lực mai sau của nhiều cầu thủ khác cũng đã được xác định.

Mặc dù Thị Phần chuyển nhượng ủy quyền mùa hè tại Serie A đang đi tới các ngày sau cuối nhưng AC Milan vẫn đang rất nỗ lực trong công việc mua sắm và chọn lựa. HLV Marco Giampaolo vẫn đang tìm thêm 1 tiền đạo để đá cặp với Krzysztof Piatek trong bản đồ 4-3-1-2 bởi Patrick Cutrone đã chuyển hẳn sang Wolves, Andre Silva đang trở thành “người thừa” còn Rafael Leao vẫn yêu cầu thêm thời gian để hòa nhập.

Trong hơn 2 tuần qua, AC Milan đã rất nỗ lực cố gắng để dành được sự phục vụ của Angel Correa. Tiền đạo thành viên gia đình Argentina đang thuộc biên chế Atletico Madrid nhưng đang hy vọng rời Wanda Metropolitano và cũng đã đồng ý chuyển đến San Siro với bản Hợp Đồng 5 năm đi kèm mức lương 3,5 000.000Euro các mùa.

Nếu mọi chuyện diễn ra may mắn tốt lành, chàng trai 24 tuổi sẽ gia nhập Rossoneri. Điều ấy sẽ tạo một chuỗi domino trên Thị Trường ủy quyền. Từ đó, AC Milan sẽ phải phân phối Andre Silva nhằm giảm bớt quỹ lương đang phình to. Calciomercato.com báo tin, “siêu cò” Jorge Mendes đang cố gắng để lấy tiền đạo mọi người Bồ Đào nha sang Valencia, Porto hoặc một đội bóng ở Ligue I (ngoại trừ Monaco).

Ngoài ra, với Atletico Madrid, để sửa chữa thay thế Angel Correa, họ đã nhắm tới Rodrigo De Paul của Udinese. Bất chấp vấn đề Udinese chỉ là 1 trong đội bóng tầm trung bình tại Serie A, biểu diễn của tiền vệ nhà bạn Argentina vẫn rất khá ấn tượng & khiến HLV Diego Simeone yêu thích.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét