Thứ Năm, 22 tháng 8, 2019

Man Utd & bài học kinh nghiệm đắt giá từ các thương vụ Bạc Tình tỉ tạm thời

Đều là loạt khuôn mặt nhận được rất nhiều sự hy vọng, mặc dù vậy cốt lõi điểm chung của những chữ ký này quy về một vấn đề độc tôn.

Hoài bão quay về đường đua thương hiệu

Tính từ lúc sau thời hậu Sir Alex Ferguson, Manchester United vẫn rất chật vật trên bước đường trở về với ánh hào quang xưa. 1 Quỷ đỏ thành Manchester hùng bạo dạn và là nỗi sợ hãi của đa số đội bóng tại xứ sở sương mùa đã không còn. Không chỉ vậy, trải qua nhiều đời HLV với các đẳng cấp và sang trọng tranh tài biến hóa khác biệt, M.U giờ đây không thể là đội bóng khó bị vượt qua, có thể trở nên mong manh và gian truân hơn bao giờ hết.

Mặc dù vậy, để đuổi theo kịp với những đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh, cùng tham vọng quay trở lại đường đua danh hiệu & đỉnh điểm danh vọng một cách sớm nhất, thượng tầng đội chủ sân Old Trafford chi rất nhiều tiền cho những kỳ chuyển nhượng khác biệt qua từng năm.

Angel Di Maria hay tình huống mới nhất Alexis Sanchez là những ví dụ cụ thể & điển hình như vậy. Chẳng ai có thể không đồng ý có tài của 2 ngôi sao này, nhưng câu chuyện mà họ ấm cúng với Old Trafford rất khác nhau. Tựu chung, cả 2 đều là những nỗi tuyệt vọng cùng cực.

Nhưng vẫn nên sáng suốt và sự tỉnh táo bị cắn

Thời buổi kiêm tiền giờ đây, còn nếu như không chi đậm cho Thị Phần chuyển nhượng ủy quyền, tiếp tục bổ sung cập nhật đội quân, upgrade đội hình thì những CLB giàu hoài bão & gồm cổ điển như Man Utd sẽ đơn giản dễ dàng bị sa sút, đánh bật khỏi nhiều cuộc đua danh hiệu không giống nhau. Tiềm lực kinh tế & năng lực chuyên môn hiệp thương chữ ký chất lượng sẽ giúp các "ông lớn" ở nhiều giải đấu hàng đầu âu lục cải tiến và phát triển và ngày 1 lớn mạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét