Thứ Năm, 22 tháng 8, 2019

Big Six trận chiến vì "siêu tiền vệ" 100 000.000Euro

Dù Thị Phần ủy quyền Premier League vừa tạm dừng hoạt động nhưng nhiều đội bóng lớn đã có bổ sung thêm những mục tiêu new cho bản thân mình.

Theo tiết lộ của tờ Sport một, 5 đội bóng trong nhóm Big Six gồm Manchester City, Arsenal, Chelsea, Liverpool và Manchester United đang gia nhập vào cuộc đua giành chữ ký của có tài năng trẻ Kai Havertz, cầu thủ lớp trẻ thứ hai trong lịch sử vẻ vang Bundesliga chạm mốc 25 bàn thắng.

Tiền vệ 20 tuổi của Bayer Leverkusen là 1 ngôi sao trẻ rất nổi bật nhất nước Đức vài ba năm quay về đây, và mùa giải trước là thời gian bùng nổ nhất trong sự nghiệp của Havertz với 20 bàn thắng cùng 7 pha xây cất, anh cũng đã gồm cho chính mình 3 lần khoác áo đội tuyển Đức. Havertz thường xuyên có 1 bắt đầu đáng mong đợi ở mùa bóng này, với 2 pha lập công sau 2 trận đấu xác định.

Leverkusen đang làm mọi cách hoàn toàn có thể để giữ chân tài năng sáng giá nhất của mình trong mùa hè này, đội bóng chỉ để Havertz ra đi 1 khi doanh thu thu về được 100 000.000Euro. Số lượng đấy có vẻ như đã Bayern Munich phải dừng động thái chiêu mộ của bản thân, bằng trước đó Hùm xám luôn biểu hiện sự chăm sóc đối với cầu thủ này.

Nhưng ngày hè tiếp theo, bên cạnh Nhà vô địch Bundesliga và các câu lạc bộ thuộc nhóm Big Six, nhiều năng lực chuyên môn Leverkusen còn phải nhìn thấy với hai gã vĩ đại Real Madrid và Barcelona, các đội bóng cũng mong mỏi giành được sự phục vụ của Havertz.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét