Thứ Ba, 20 tháng 8, 2019

Nếu biết trước hôm nay, ngày ấy Coutinho tất cả đến Barca?

Sau cuối, Coutinho vẫn không có cơ hội để rạng ngời ở Barcelona.

Dù ở bất kể thời khắc nào, Neymar vẫn là điểm nóng khai thác của giới truyền thông media. Cuộc sống thường ngày của siêu sao nhà bạn Brazil chẳng khác nào minh tinh hạng A ở Hollywood. Thay vì nổi tiếng bởi cố gắng nỗ lực, chuyên cần luyện tập trên sân, chân sút số 10 chìm trong tăm tiếng vì các tin đồn thổi thất thiệt.

Hè 2019, Neymar vướng vào hàng loạt lùm xùm rời PSG. & đặc biệt, tuyển thủ số 10 ước ao tái hợp với đội bóng cũ, Barcelona. Không chỉ vậy, tương lai chân sút Nam Mỹ còn cuốn theo quá nhiều rắc rối cho cái brand name khác, Philippe Coutinho. Sau cùng, tiền đạo số 7 đã yêu cầu đi xa để chuẩn bị cho việc quay về Catalan của ngôi sao sáng 27 tuổi.

Vừa qua, Coutinho đã chính thức chuyển đến khoác áo Bayern theo phiên bản Hợp Đồng cho mượn & cũng ngay lập tức công bố CLB. Ngôi sao 5 cánh Brazil tỏ bày sự vui tươi cũng tương tự hứa sẽ cố gắng vì đội bóng bắt đầu. Ngày đó đến Barca rầm rộ, để giờ đi xa trong bẽ bàng. Sau tất cả, nếu biết trước tất cả thời điểm hôm nay, tuyển thủ số 7 năm 2018 liệu gồm đã từng đến đó Catalan?

Đầu 2018, báo mạng trái đất chấn động với Thông tin Coutinho xác nhận đến Barcelona. Thời gian đó, câu hỏi chào làng của chân sút Nam Mỹ cũng khiến cổ động viên chăm lo. Tiền đạo 27 tuổi đã gồm lễ mừng đón xứng tầm quốc tế. Trong quãng buổi ra mắt, ngôi sao sáng Brazil rất chi là được nghênh đón, thương mến bởi anh đó là niềm hy vọng bắt đầu của thay mặt La Liga.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét