Thứ Ba, 6 tháng 8, 2019

PSG quan tâm, "máy quét" số 1 Ngoại hạng Anh chốt cái kết cực phũ

N'Golo Kante vừa lên lời nói về tương lai và điều ấy khiến Paris Saint-Germain yêu cầu bi thiết lòng.

Nổi lên trong màu áo Leicester City & cùng đội chủ sân King Power vô địch Ngoại hạng Anh 2015-2016, N'Golo Kante chuyển đến thi đấu cho Chelsea ngay tiếp nối. Tại Stamford Bridge, cầu thủ người thân Pháp càng thi đấu càng hay và đã được giới trình độ nhận định là một tiền vệ bảo vệ hay nhất anh quốc. Bởi vì điều ấy buộc phải đã có mặt lời đồn PSG ao ước đón Kante về quê nhà chơi bóng.

Mùa hè này, mặc kệ gã nhà giàu nước Pháp đã gồm 2 phiên bản Hợp Đồng bắt đầu đảm nhiệm tốt vai trò tiền vệ bảo vệ có tên Idrissa Gueye và Ander Herrera nhưng PSG vẫn muốn sự phục vụ của ngôi sao 5 cánh thuộc biên chế Chelsea.

Dự đoán, số tiền để nhà ĐKVĐ Ligue 1 thuyết phục đội bóng thành London nhả thành viên gia đình là không nhỏ bằng trang Transfermarkt cấu thành giá tiền vệ mọi người Pháp có mức phí chuyển nhượng 100 000.000Euro.

Ấy là 1 trong rào cản lớn để ngăn chặn tham vọng của PSG. Xung quanh điều đó ra, Kante cũng không hề hứng thú với việc đầu quân cho đội chủ sân "Công viên những Hoàng tử" sau đây gần. Trên Express, anh phát biểu:

"Thật sự là một trong đặc ân khi được không ít đội bóng lớn quan tâm & lúc các HLV mong muốn mình trong chiến lược của họ, điều này rất tuyệt. Mặc dù vậy, tôi niềm hạnh phúc với quyết định của chính mình & cảm nhận thấy tốt tại Chelsea. Tôi đang chuẩn bị kế hoạch cho mùa giải tới ở Chelsea và vui miệng vì tại chỗ này."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét