Thứ Ba, 6 tháng 8, 2019

Xác nhận! Manchester City sắp chiếm hữu đồng hương của Ronaldo

Theo nguồn tin uy tín Sky Sports, thương vụ làm ăn hao tốn giấy mực này đang dần đi đến kết quả cuối cùng.

Phi vào mùa hè 2019, đã có mặt những lời đồn thổi về việc Juventus nói lời chia tay với Joao Cancelo. Cầu thủ thành viên Bồ Đào Nha sau đó 1 mùa tranh tài tại sân Allianz được nhận định rằng không phù hợp và hy vọng ra đi đến một CLB khác.

Manchester City là đội bắn tiếng ý muốn có được chữ ký của cựu cầu thủ Inter Milan và Valencia. Mọi bài toán càng rõ ràng hơn khi trong tour du đấu mùa hè Á Lục của "Lão bà", hậu vệ gia đình bạn Bồ Đào Nha tất cả tín hiệu chểnh mảng & không thể tha thiết tập luyện.

Về phía người thân, ban chỉ huy đội bóng nước Ý được cho sẵn sàng buôn bán ngôi sao 5 cánh đồng hương của Cristiano Ronaldo, 1 khi tâm trí anh không thể định vị muốn chơi cho Juventus.

Tuy nhiên, điều quan trọng do mùa giải đã quá cận kề, đội bóng thành Turin muốn một chiến thuật thay thế phù hợp & chiến thuật tới từ Danilo, cầu thủ của chính Man City.

Ngày qua (4/8), theo nguồn tin đáng tin cậy Sky Sports xác thực, mọi câu hỏi đã được hoàn tất. Từ đó, Joao Cancelo sẽ tới Manchester City và nhận mức lương 4,5 triệu euro/mùa, đổi lại CLB nước Ý sẽ nhận được 30 triệu Euro kèm theo Danilo. Về phần mình, cầu thủ thành viên Brazil sẽ nhận mức lương 3,5 triệu euro/mùa tại Juventus & bạn dạng Hợp Đồng kéo dãn đến hè 2024.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét