Thứ Năm, 8 tháng 8, 2019

Thêm 'mục tiêu tin đồn' của Liverpool sắp cập bến Ngoại hạng Anh

Một cầu thủ từng được cho là kim chỉ nam ủy quyền của Jurgen Klopp chuẩn bị chuyển tới Premier League, nhưng không phải là để khoác áo The Kop.

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2019, ít nhiều những chiếc tên từng được đồn đoán là phương châm của Liverpool nhưng sao đó đã đầu quân cho các đội bóng khác. Dani Ceballos, Nicolas Pepe hay Julian Brandt chỉ là một số ví dụ tiêu biểu vượt trội. Trong những giờ sau cuối của kỳ chuyển nhượng, rất có thể thêm một cái tên nữa cũng sẽ đi theo tuyến phố gần giống các tình huống kể trên.

Theo tờ L’Equipe của pháp, cầu thủ chạy cánh của Bordeaux, Francois Kamano chuẩn bị chuyển đến Newcastle United ngay trước thời điểm ngừng hoạt động Thị Phần ủy quyền (5 giờ chiều ngày 08/08) ở Anh. Lúc còn đứng vững ở sân St. James Park, HLV Rafa Benitez đã liên tiếp cử những truyển trạch viên đến theo dõi tuyển thủ Guinea thi đấu.

Francois Kamano đã kết thúc mùa giải 2018/19 trong màu áo Bordeaux với 13 bàn thắng trên toàn bộ các đấu trường. Anh hoàn toàn có thể chơi ở mọi vị trí trên hàng tiền đạo & từng được đồn đoán là cái tên mà HLV Jurgen Klopp mong mỏi đem lại Anfield, nhằm dự phòng cho bộ 3 Salah – Firmino – Mane.

Với Newcastle, trước đó họ cũng đã mang lại cầu thủ chạy cánh thành viên Pháp Allan Saint-Maximin từ OGC Nice. Tổng cộng, HLV Steve Bruce đã chào làng 3 phiên bản HĐ lớn kể từ thời điểm ông ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân St. James Park, và 1 Hợp Đồng khác với hậu vệ cần các bạn Thụy Điển Emil Krafth Dự kiến cũng sẽ sớm được chào làng sau khi anh này hoàn tất kiểm tra y tế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét