Thứ Năm, 8 tháng 8, 2019

Thay vì Lukaku, Man United yêu cầu giải quyết vấn đề đó trước

Tiền đạo gia đình Bỉ sẽ bật dậy khỏi sân Old Trafford, nhưng liệu Quỷ đỏ bao gồm yêu cầu thêm 1 phương án sửa chữa thay thế vai trò của anh?

Manchester United sẽ chia ly với Romelu Lukaku, sau khi Quỷ đỏ đã gật đầu lời ý kiến đề xuất từ phía Inter Milan. Không ít người nhận định rằng Quỷ đỏ yêu cầu bổ sung thêm 1 tiền đạo khác để thay thế sửa chữa vai trò của cầu thủ nhà bạn Bỉ, trong toàn cảnh nhiều nguồn tin đã cam kết ràng buộc đội bóng đang nhắm tới Mario Mandzukic và Fernando Llorente.

Mandzukic từng nằm ở trong thỏa thuận hợp tác phỏng vấn trao đổi Lukaku với Paulo Dybala, nhưng thương vụ làm ăn đó đã chấm hết do Dybala không còn đạt được những quy định cá thể với phía Man United, đồng nghĩa tương quan với sự Mandzukic vẫn đang là người của Juventus.

Không còn phủ nhận cả hai đều có nhiều kinh nghiệm tay nghề tranh tài và quan trọng hơn là lối chơi khá giống với Lukaku, nhưng đây lại hoàn toàn có thể là điểm khiến họ thất bại tại Old Trafford. Tiền đạo mọi người Bỉ đã tranh tài thiếu công dụng dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, không dừng lại ở đó anh cũng thỏa thuận người chưa hợp với phương án của ông thầy người nhà Scotland.

Nếu đem lại 1 mẫu cầu thủ giống hệt như Lukaku, thì ai dám cam đoan Mandzukic hay Llorente sẽ không chịu chung số phận với anh? Mặt còn lại, trong bàn tay Solsa vẫn tồn tại Anthony Martial và Mason Greenwood, những cái tên đã thể hiện rất tốt ở đoạn trung phong trong quá trình tiền mùa giải.

Vì lẽ đó, Solsa tốt hơn phải giải quyết và xử lý một vấn đề đã tồn tại từ rất lâu tại Man United, địa điểm tiền đạo cánh cần bằng một cái tên đã được đội bóng ảnh hưởng cách đây không lâu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét