Thứ Ba, 6 tháng 8, 2019

Marca bật mí bến đỗ khó ai ngờ của 'hàng thải' Real

Giữa những ngôi sao thất sủng của Real Madrid rất có thể sẽ tìm được bến đỗ bắt đầu trong mùa hè năm nay.

Dù Thị phần ủy quyền mùa hè đã sắp tạm dừng hoạt động, mặc dù vậy Real Madrid vẫn chưa hoàn tất xong công cuộc cải tổ đội hình. Đội bóng cung điện hoàng gia Tây Ban Nha hy vọng đẩy thêm 1 vài ngôi sao nằm không tính kế hoạch khỏi Bernabeu để giải phóng quỹ lương cũng như bổ sung cập nhật thêm ngân quỹ đáp ứng chiến lược chiêu mộ tân binh.

Bây Giờ, hai cái brand name Gareth Bale & James Rodriguez đang là gạch đầu dòng thứ nhất trong list thanh trừng của HLV Zinedine Zidane. 

Tiền đạo mình xứ Wales bị kế hoạch gia người trong gia đình Pháp ruồng bỏ kể từ lúc ông quay về tiếp quản chiếc ghế nóng tại Bernabeu. Dẫu thế, Bale vẫn chưa thể rời đi ngay trong mùa hạ này, bằng chủ tịch Florentino Perez muốn trao cho anh thêm cơ hội.

Còn về trường hợp của James, cầu thủ bạn Colombia không hề Nằm ở phía trong chiến lược của câu lạc bộ từ khóa lâu. Vì thế, Real sẽ đơn giản và dễ dàng phân phối anh nếu họ nhận được 1 mức phí hợp lý. Được biết, Atletico Madrid cùng Napoli theo dõi rất sát thương vụ này từ trên đầu mùa hè. Nhưng tới nay, Los Blancos vẫn chưa cảm thấy chuộng với lời kiến nghị mà hai câu lạc bộ trên đề ra.

Tuy nhiên, vừa mới qua tờ Marca đã đem lại tin vui cho James, họ nhận định rằng thay mặt đại diện đến từ Ligue 1, Marseille đã ban đầu nhập cuộc vào cuộc đua đến chữ ký của ngôi sao sáng 28 tuổi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét