Thứ Ba, 6 tháng 8, 2019

Hợp Đồng 5 năm, M.U tiến gần thỏa thuận tân binh thứ 4 sau Maguire - một siêu tiền vệ

Rất có thể Manchester United sẽ đón thêm một tân binh chất lượng nữa ở phiên chợ Hè năm nay.

Sau không ít nỗ lực cố gắng, Man United sau cùng cũng đã chiêu mộ chiến thắng Harry Maguire đến từ Leicester City. Để đạt được chữ ký của Maguire, Man United đã chi số tiền kỷ lục lên đến mức 80 triệu bảng. Đó là mức giá thành đắt nhất giành riêng cho một hậu vệ.

Như thế, Maguire là tân binh thứ 3 của Man United trong kỳ ủy quyền mùa hạ này sau Daniel James & Aaron Wan-Bissaka. Mặc dù vậy, Quỷ đỏ sẽ không còn dừng lại ở chỗ này. Theo lời Ole Gunnar Solskjaer, có thể Man United sẽ mang lại thêm 1 tân binh nữa.

Trước đó, Sky Sports loan tin, Man United đã từ bỏ thương vụ theo đuổi Bruno Fernandes. Nguyên Nhân là bởi, Sporting Lisbon nâng giá Fernandes không hề nhỏ dù tài năng của tiền vệ này chưa được kiểm chứng nhiều. Vì thế, Man United đã chuyển hướng sang phương châm khác.

Chi tiết cụ thể, tờ EMPICS Sport cho hay, Man United đang tiến gần tới thỏa thuận Hợp Đồng với siêu tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham. Bất chấp sức hút từ Real Madrid, ngôi sao chúng ta Đan Mạch đang Để ý đến tráng lệ lời đề xuất HĐ 5 năm từ Man United.

Nguồn tin trên chứng thực, Eriksen hoàn toàn bị thuyết phục với chiến lược mà Solskjaer đang xây đắp tại Old Trafford. Chưa kể, Solskjaer cũng có thể có quan hệ gần gũi với HLV trưởng Đan Mạch, ông Age Hareide. Cả 2 đã bàn bạc về khả năng Eriksen sang Man United chơi bóng trong mới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét