Thứ Ba, 6 tháng 8, 2019

Thượng tầng Barca công bố, Inter đón "quái thú" tuyến giữa về Milan

Động thái từ thuyền trưởng CLB xứ Catalan lộ diện cơ hội lớn cho đội bóng của HLV Antonio Conte.

Thị trường chuyển nhượng vẫn chưa đóng cửa, đó là thời cơ lớn cho nhiều đội bóng nuôi ước mơ ở mùa giải tới có thể thường xuyên "chạy đua vũ trang", nhằm đem về thêm nhiều khuôn mặt chất lượng tìm hiểu mục tiêu đua danh hiệu. Với Inter Milan, kể từ lúc chỉ định HLV Antonio Conte, đội chủ sân San Siro luôn cho biết thêm các động thái rất cứng rắn trên phiên chợ hè.

Sau khoản thời gian có phát ngôn sẽ thanh trừng Mauro Icardi và Radja Nainggolan, CLB thành Milan đang ra sức chèo kèo những tiền vệ bậc nhất âu lục về để đáp ứng cho kế hoạch của HLV Conte. 

1 trong những số ấy cần kể tới Arturo Vidal, tiền vệ giàu kinh nghiệm đang thi đấu trong màu áo Barcelona. Tuy nhiên, Vidal Bây Giờ rất quan trọng với HLV Erneso Valverde. Vì vậy, không ít lần Inter Milan đã nghĩ đến chuyện từ bỏ thương vụ làm ăn này.

Tuy nhiên, vừa qua thì HLV Valverde đột ngột công bố sẽ "thanh trừng" bớt nhân sự hàng tiền vệ. Đây là hành động mở ra thời cơ cho nửa xanh thành Milan tiếp tục theo đuổi thương vụ làm ăn chiêu mộ ngôi sao bạn Chile. Theo Calciomercato, lời tuyên bố của thuyền trưởng Barcelona đã giúp Inter nuôi hi vọng đón Arturo Vidal về San Siro ngay mùa hè 2019.

Trong kế hoạch thanh trừng của HLV Valverde đang tới, Ivan Rakitic cũng chính là khuôn mặt rất đáng chú ý ở hàng tiền vệ có chức năng bị mất suất tranh tài. Tiền vệ này cùng theo với Vidal đó là các kim chỉ nam bậc nhất mà HLV Conte đặc biệt khao khát.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét