Thứ Ba, 6 tháng 8, 2019

Thủ lĩnh Arsenal chốt CLB bắt đầu & ngày kiểm tra y tế, Hợp Đồng 5 triệu

Sau khá nhiều đồn đoán, ngày ngôi sao 5 cánh gia đình bạn Pháp rời sân Emirates đã cận kề.

Mùa hè 2019 đã ra mắt với nhiều biến động đối với các nhà đương kim á quân Europa League. The Gunner chuyển động rất chi là lành mạnh và tích cực & đem về những tân binh đầy chất lượng, rất có thể kể tới Dani Ceballos và Nicolas Pepe - kỷ lục chuyển nhượng của Pháo thủ.

Song song đó, HLV Unai Emery cũng phải đau đầu vì vấn đề nghiêm trọng của Laurent Koscielny. Cựu sao FC Lorient chủ động không hội quân cùng những bằng hữu, đồng thời đánh tiếng ý muốn ra đi. Trước tình cảnh này, kế hoạch gia người Tây Ban Nha nên tự thân xử lý.

Nhà cầm quân 47 tuổi thẳng thắn tuyên bố ông Phan Xuân Cần bao gồm sự đáp ứng của cầu thủ sinh năm 1985 trong đội hình. Tuy nhiên, những cố gắng của thuyền trưởng CLB Bắc London dần trở nên vô dụng. Bởi lẽ mới đây, đội trưởng của Arsenal đã chọn xong cho bản thân bến đỗ bắt đầu.

Nguồn tin của ESPN cho hay, ngôi sao 5 cánh người trong gia đình Pháp vừa hồi hương vào thứ 2 vừa mới đây để đàm phán với Bordeaux. Mọi thỏa thuận hợp tác coi như đã xong và Pháo thủ sẽ thu lại 5 triệu Euro từ thương vụ này. Theo văn bản báo cáo từ L'Equipe, Laurent Koscielny sẽ có được buổi kiểm tra y tế vào ngày mai.

Đây là thông tin bất thần khi trước đó, Stade Rennes bắt đầu là những người dân có điểm mạnh trong những việc chiêu mộ cầu thủ 33 tuổi. Chủ tịch của "Les Rouges", ông Olivier Letang thậm chí là đã cất cánh tới London để thương lượng với GĐ Edu Gaspar nhưng bất thành.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét