Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2019

Phương châm "siêu tiền vệ" bị xua đuổi, M.U chốt liền tay đi chờ chi!

Đó là khuôn mặt bổ sung đầy chất lượng cho khu trung tuyến Manchester United.

Inter "xua đuổi" Radja Nainggolan

Thị Trường ủy quyền mùa hè 2019 đến hiện vẫn đang ra mắt sôi nổi. Nhiều CLB hàng đầu châu âu đang ra sức "chạy đua vũ trang" nhằm mục tiêu mang lại các phiên bản Hợp Đồng chất lượng. Không dừng lại ở đó, thanh lý bớt một số trong những gương mặt không thể nằm ở trong lý thuyết cải tiến và phát triển đội bóng. Với Inter Milan, kể từ lúc HLV Antonio Conte thừa nhận nắm chiếc ghế thuyền trưởng, đội chủ sân San Siro đã có những đưa ra quyết định rất thẳng thắn trên Thị trường ủy quyền.

Trong những số ấy, nếu như Mauro Icardi còn bị nhiều đội bóng khác ở Ý giành giật, Nainggolan lại đứng trước trường cảnh nên quay lại "mái nhà xưa" Cagliari tranh tài. Với cùng một có tài như tiền vệ mình Bỉ, đây là điều rất không mong muốn.

Man Utd chốt đi chờ chi

Lúc này, công cuộc thanh lọc lực lượng và bổ sung đội hình của HLV Solskjaer vẫn không đủ nhiều vị trí quan trọng. Trong số ấy, thuyền trưởng người thân Na Uy vẫn đề xuất bổ sung chất thép cho khu trung tuyến. Ander Herrera đã rời CLB để đến Paris Saint-Germain, trong những khi nhiều khuôn mặt khác chưa đáp ứng được niềm tin của HLV Solsa. Ngay chủ yếu Nemanja Matic, cầu thủ dày dặn tay nghề nhất cũng cho thấy thêm dấu hiệu sa sút phong độ trầm trọng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét