Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2019

Không phỏng vấn trao đổi, Man United quyết định chiêu mộ tiền đạo của Juventus

Thương vụ làm ăn trao đổi giữa hai đội bóng này đang là chủ đề hot nhất trên bề mặt báo, nhưng vừa qua Manchester United vừa có 1 động thái vô cùng bất ngờ.

Nhiều nguồn tin đồng loạt cho biết thêm, Manchester United sẽ hoàn tất mọi thủ tục chiêu mộ Mario Mandzukic từ Juventus vào thứ hai tuần sau. Quỷ đỏ đã thuyết phục được đội bóng thành Turin về thương vụ này, trong khi phía 2 bên vẫn đang Bàn bạc thỏa thuận trao đổi Paulo Dybala và Romelu Lukaku.

Theo tờ Tuttosport, Mandzukic sẽ chuyển đến Old Trafford bởi 1 bản Hợp Đồng trị bảng giá khoảng chừng 10-15 triệu bảng. Giám đốc thể thao của Juventus là Fabio Paratici vẫn đang xuất hiện mặt tại Manchester, nhiều khả năng thương vụ làm ăn này sẽ tiến hành hoàn tất đầu tuần tới.

Thực ra Man United từng liên lạc với tiền đạo này trước đó, nhưng Mandzukic đã quyết định ở lại & gia hạn HĐ với Juventus đến năm 2021. Mùa trước, anh đóng góp 9 bàn thắng và 6 pha xây đắp sau 23 lần ra sân cho Lão bà.

Dù vậy, HLV Maurizio Sarri đã khẳng định Mandzukic không nằm ở trong chiến lược của ông, đề xuất bắt buộc anh bắt buộc tìm cho mình một bến đỗ new ngay trong mùa hạ này. Trong những khi đó, Man United nhận ra được tố chất thủ lĩnh trong Mandzukic, và định vị tiền đạo 33 tuổi là 1 sự thay thế lí tưởng cho Lukaku.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét