Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2019

Bao gồm THỨC: Arsenal đẩy đi 'tàn dư' của Wenger, 3 năm chưa đá round nào

Đội chủ sân Emirates đang bước đầu kế hoạch thanh lọc đội hình của bản thân mình.

Trong kì ủy quyền ngày hè 2019, Pháo thủ đã hoạt động rất là trẻ trung và tràn trề sức khỏe khi đưa về hàng loạt cái brand name sáng giá đựng bổ sung cho đội hình. Ở khoảng chừng thời hạn trước tiên, The Gunner tiến hành những bước chân thư thả & chỉ đã có được Dani Ceballos, Gabriel Marinelli cùng William Saliba.

Mặc dù thế, CLB Bắc London đã bất ngờ đột ngột tăng cường Một trong những ngày cuối và dành được tiền đạo Nicolas Pepe từ LOSC Lille. Nhà đương kim á quân Europa League bắt buộc bỏ ra 72 triệu bảng cho thương vụ làm ăn này. Chân sút sinh năm 1995 cũng chính là chữ ký đắt bảng giá nhất lịch sử vẻ vang đội chủ sân Emirates.

Hoàn thiện dự định gia cố lực lượng, ban chỉ đạo của Arsenal bắt đầu thải loại các yếu tố không thể Nằm ở phía trong kế hoạch ở mùa giải tới. Vừa mới đây nhất, đội bóng đã nói lời chia ly với cái thương hiệu đến từ Châu Á được mang đến bởi HLV Arsene Wenger.

Trên Home của chính bản thân mình, Pháo thủ thỏa thuận thông tin phân phối đứt tiền đạo Takuma Asano. Ngôi sao người trong gia đình nhật bản sẽ du nhập màu áo FK Partizan Belgrade theo bản HĐ trị giá vỏn vẹn một triệu bảng, gồm thời hạn đến năm 2022.

Cầu thủ sinh vào năm 1994 cập cảng The Gunner vào mùa hè năm 2016 với mức phí lên tới 3,5 triệu bảng. Dẫu thế trong suốt 3 năm qua, anh chưa hề được ra sân trận nào cho đội 1, cùng theo đó tiếp tục bị mang cho mượn ở VFB Stuttgart và Hannover 96.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét