Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

HLV Leicester nói một lời về Maguire, Man United cảm nhận thấy đau nhói?

Thương vụ Manchester United theo đuổi Harry Maguire đang lôi cuốn sự theo dõi không nhỏ của truyền thông Anh.

Hàng thủ là nỗi lo của Man Utd trong nhiều mùa bóng gần đây. Trong lòng bàn tay HLV Ole Gunnar Solskjaer có khá nhiều trung vệ, nhưng chỉ mỗi Victor Lindelof là đáng tín nhiệm. Còn sót lại, Chris Smalling, Phil Jones, Marcos Rojo, Eric Bailly phong độ phập phù vì chấn thương.

Cho nên vì thế, Việc Man United hướng về Harry Maguire để tăng tốc "chất thép" cho hàng thủ là điều hoàn toàn dễ nắm bắt. Tuy nhiên, vấn đề lại nằm ở bài toán phía Leicester hoàn toàn không thể gồm thiện chí với lời ý kiến đề nghị tìm mua của Quỷ đỏ.

Dù rằng đội chủ sân Old Trafford đã đặt ra mức giá lên tới mức 80 triệu bảng, số lượng kỷ lục với một trung vệ, đánh bại cả thành tích của Virgil Van Dijk (được Liverpool chiêu mộ với mức phí 75 triệu bảng), thế nhưng, phía "Bầy cáo" vẫn không ưa chuộng và đang sẵn có dấu hiệu yên cầu thêm khoản tiền lên tới mức 90 triệu bảng.

Và vừa mới đây, trong một phát biểu với truyền thông, HLV Brendan Rodgers của Leicester lại càng khiến độc giả Man United thêm lo lắng khi có các phát biểu về Harry Maguire: "Harry đã tập luyện rất tích cực trong quá trình tiền mùa giải. Mặc dầu đã xuất hiện nhiều lời đồn thổi về tương lai cậu ấy nhưng tôi thấy điều này Hình như chẳng tác động gì đến Harry.

Còn với Leicester, chúng tôi cũng không mảy may suy xét những lời đồn đấy. Đội bóng đang trong thời gian sẵn sàng cho mùa giải mới & Harry là 1 phần quan trọng của công cuộc này. Cậu đó là 1 trong cầu thủ xuất sắc & luôn tập luyện chăm chỉ".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét